16:39, Chủ Nhật, 19/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Ngày hội của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại Học Hùng Vương

Thứ sáu, 01/04/2011, 15:33

          Trong suốt 80 năm qua, dưới ngọn cờ lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã có những cống hiến xuất sắc và trưởng thành vượt bậc qua các thời kỳ lịch sử cách mạng, là niềm tự hào của biết bao thế hệ đoàn viên thanh niên.

          Phát huy bản chất và truyền thống tốt đẹp của dân tộc và của Đoàn TNCS Hộ Chí Minh; tự hào là con Lạc, cháu Hồng, tuổi trẻ Trường Đại học Hùng Vương luôn nêu cao chủ nghĩa anh hùng cách mạng, kiên cường chiến đấu và lao động sáng tạo góp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc, phát triển nhà trường.

          Hưởng ứng năm thanh niên 2011 và tháng thanh niên tuổi trẻ nhà trường đã có nhiều hoạt động thi đua thiết thực lập thành tích chào mừng. Đoàn trường đã tổ chức nhiều hoạt động phát động thi đua trong tháng thanh niên, hưởng ứng năm thanh niên; các hoạt động tuyên truyền, giáo dục truyền thống được đẩy mạnh trong các chi đoàn và liên chi đoàn; các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao.

          Đặc biệt, ngày 21,21/3/2011 đoàn trường đã tham gia rất nhiệt tình Hội trại do Thị đoàn Phú Thọ tổ chức tại công viên Tuổi trẻ. Trại của đoàn trường đã thu hút đông đảo các đơn vị bạn và nhân dân thị xã Phú Thọ chiêm ngưỡng thán phục. Bên cạnh đó, ngày 24/3/2011, nhà trường đã tổ chức đêm chung khảo cuộc thi “ Tiếng hát sinh viên lần thứ 4 năm 2011”. Trải qua các vòng thi sơ khảo từ cấp khoa và vòng sơ khảo cấp trường, 15 thí sinh xuất sắc đã lọt vào vòng chung khảo cấp trường. Các tiết mục tham gia được chuẩn bị chu đáo, một số thí sinh còn tự đệm đàn cho phần biểu diễn của mình. Nhiều giọng ca được đánh giá khá cao không chỉ ở kỹ năng thanh nhạc mà còn ở cách phát âm chuẩn và truyền cảm. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên không chỉ thử sức, học hỏi kinh nghiệm mà còn là cơ hội để các bạn thể hiện sự đam mê và tài năng âm nhạc của mình.

          Trong trang sử vẻ vang 50 năm xây dựng và phát triển của trường, Đoàn thanh niên luôn chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, nâng cao kiến thức cho đoàn viên thanh niên về chính trị, tư tưởng văn hóa, đạo đức lối sống. Đẩy mạnh phong trào xung kích, tình  nguyện góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường, xứng đáng là những đoàn viên, thanh niên trẻ năng động, trí tuệ, văn minh và thanh lịch.

 Một số hình ảnh














 

Phòng CTCT&HSSV




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN