10:47, Chủ Nhật, 19/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Phó Bí thư Tỉnh ủy Bùi Minh Châu chúc mừng Trường Đại học Hùng Vương nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ ba, 23/11/2010, 22:29

            Ngày 20/11/2010, đại diện Tỉnh ủy, UBND tỉnh Phú Thọ đã đến chúc mừng cán bộ giảng viên Trường Đại học Hùng Vương nhân Ngày nhà giáo Việt Nam.

            Thay mặt Tỉnh ủy và UBND tỉnh Phú Thọ, Phó Bí thư tỉnh ủy Bùi Minh Châu đã trao lẵng hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp nhất tới Nhà trường.

            Nói chuyện với các cán bộ giảng viên nhà trường đồng chí Bùi Minh Châu khẳng định Nhà nước và tỉnh Phú Thọ luôn quan tâm, tin tưởng và tạo điều kiện tốt nhất để Trường Đại học Hùng Vương phát huy được thế mạnh của mình trong giáo dục, biến khó khăn thành cơ hội phát triển. Đồng chí Bùi Minh Châu nêu cao tấm gương đạo đức trong sáng của người thầy, tập trung đổi mới chương trình, nâng cao chất lượng dạy và học, xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, vào sự nghiệp "trồng người" trong nền giáo dục của tỉnh và khu vực.

            Sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Phú Thọ là nguồn động lực lớn đối với cán bộ giảng viên Nhà trường. Nhà trường sẽ cố gắng duy trì và phát huy những thành tích đã đạt được, đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho Tỉnh Phú Thọ và trong khu vực.


PGS. TS Cao Văn- Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu ý kiến


Thay mặt Tỉnh ủy và UBND tỉnh Phú Thọ, Phó Bí thư tỉnh ủy Bùi Minh Châu
trao lẵng hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp nhất tới Nhà trường.

 
Phó Bí thư tỉnh ủy Bùi Minh Châu phát biểu ý kiến


Đại diện Tỉnh ủy, UBND tỉnh Phú Thọ và Lãnh đạo Nhà trường
chụp ảnh lưu niệm trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2010.




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN