16:31, Chủ Nhật, 28/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tri ân các thương binh, anh hùng liệt sỹ

Thứ tư, 27/07/2011, 21:17

          Ngày 26, 27/7/2011 Trường Đại học Hùng Vương đã trang trọng tổ chức các hoạt động kỷ niệm 64 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2011).

          Phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, trong khuôn khổ hoạt động kỷ niệm 64 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ, ngày 26/7/2011 đoàn Trường Đại học Hùng Vương do Ths. Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng Trường, trưởng đoàn đã tới thăm và tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng Người có công với Cách mạng tỉnh Phú Thọ. Đoàn đã gửi lời hỏi thăm ân cần và có những xuất quà tặng cho các thương binh nặng tại trung tâm cùng với những lời ca tiếng hát ghi nhớ công ơn của các thương binh, anh hùng liệt sỹ.

 

          Ngày 27/7/2011, tiếp nối truyền thống “đền ơn đáp nghĩa”, đoàn Trường Đại học Hùng Vương do PGS.TS Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo Trường, lãnh đaọ các phòng, ban và đại diện sinh viên , đến thắp hương, viếng các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Thị xã, và tổ chức buổi gặp mặt thân mật với các cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường là thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng.

          Đây là hoạt động thường niên của Trường mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, để bày tỏ lòng biết ơn của lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, sinh viên nhà trường đối với các thương bệnh binh, các anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phòng CTCT&HSSV

 

Đại diện lãnh đạo, CBGV, SV nhà trường đến thăm và tặng quà
tại Trung tâm điều dưỡng Người có công với Cách mạng tỉnh Phú Thọ


Lãnh đạo, CBGV, SV nhà trường
đến thắp hương, viếng các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Thị xã.


Lãnh đạo nhà trường dâng hương tưởng niệm


Buổi gặp mặt thân mật với các cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường
là thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN