12:16, Thứ Ba, 21/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đảng ủy Đại học Hùng Vương tiến hành kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI

Thứ hai, 26/11/2012, 14:20

Thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, các kế hoạch, hướng dẫn của BTV Tỉnh ủy và Hướng dẫn số 26-HD/ĐUK ngày 05/7/2012 của BTV Đảng ủy Khối về việc “Kiểm điểm, tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, BTV Đảng ủy Trường Đại học Hùng Vương xây dựng và triển khai Kế hoạch số 03-KH/ĐU ngày 02/5/2012 thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư BCH Trung ương Đảng (khóa XI).

PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị

Trong 2 ngày 22 và 23 tháng 11 năm 2012, tập Đảng ủy, Lãnh đạo trường và cá nhân các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ, Lãnh đạo trường đã tiến hành kiểm điểm tự phê bình và phê bình. Dự Hội nghị có đ/c Hà Kế San – UV BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ, đ/c Lê Văn Lập – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, các đồng chí trong đoàn công tác của Tỉnh ủy và của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ cùng sự có mặt của đầy đủ 15 đồng chí trong Đảng ủy và Lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương.

 

Đ/c Hà Kế San – UV BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã diễn ra với tinh thần đấu tranh tự phê bình và phê bình thẳng thắn, thái độ nghiêm túc, xây dựng; kiểm điểm với phương châm giúp nhau cùng tiến bộ, vì sự trong sạch, vững mạnh của mỗi cá nhân, tổ chức và sự nghiệp chung của Đảng; tự phê bình phải giữ đúng nguyên tắc, vừa phải có tính thuyết phục, có lý, có tình.

          Sau Hội nghị, Đảng ủy Nhà trường đã ra Công văn số 24-CV/ĐU về việc “Triển khai kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI tại các chi bộ trực thuộc”. Kế hoạch kiểm điểm tự phê bình và phê bình tại 21 chi bộ trực thuộc sẽ diễn ra từ ngày 28/11 đến hết ngày 03/12/2012.

Cao Dung





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN