18:35, Chủ Nhật, 19/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương đăng cai tổ chức giao lưu thể thao cụm liên cơ quan Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh

Thứ ba, 25/02/2014, 07:23

Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh và tinh thần của Kế hoạch số 03 – kế hoạch liên tịch giữa Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh và Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch tỉnh Phú Thọ ngày 02/02/2014, nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và 60 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ, ngày 24/02/2014, tại Trường Đại học Hùng Vương đã long trong tổ chức khai mạc giao lưu thể thao cụm liên cơ quan.

Đến dự buổi khai mạc, về phía Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh có Đ/c Tạ Phú Thọ - Phó Bí thư Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh, Đ/c Nguyễn Đức Sinh – Chủ tịch Công đoàn bộ phận các cơ quan tỉnh; về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS.TS Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường và các đồng chí trong Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức, các đồng chí là lãnh đạo các khoa, phòng ban cùng giảng viên của nhà trường; về phía các đơn vị tham gia giao lưu có các đồng chí lãnh đạo, trưởng đoàn, huấn luyện viên và vận động viên của 12 đơn vị thuộc cụm thi đua số 2 Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.

Buổi giao lưu thể thao diễn ra sôi nổi với hai nội dung thi đấu: bóng bàn và cầu lông. Với tinh thần giao lưu sôi nổi, các vận động viên của 12 đơn vị đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, những trận đấu hấp dẫn. Kết quả, Trường Đại học Hùng Vương đã đạt 01 giải nhất đơn nữ cầu lông, 01 giải nhì đôi nữ cầu lông, 03 giải ba (đôi nam bóng bàn, đơn nam bóng bàn, đôi nam cầu lông).

Đây là dịp để đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong cán bộ công chức, đáp ứng nhu cầu rèn luyện, nâng cao sức khỏe phục vụ công tác. Đồng thời duy trì và phát triển hơn nữa phong trào thể dục, thể thao, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đây cũng là cơ hội để mỗi cán bộ, công chức Khối các cơ quan tỉnh giao lưu, học tập và trao đổi kinh nghiệm, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Dưới đây là hình ảnh của buổi giao lưu:

PGS.TS Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào mừng

12 đơn vị thuộc cụm thi đua số 2 Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh tham gia giao lưu thể thao

  

Các đội thi đấu ở hai nội dung: bóng bàn và cầu lông

Đ/c Tạ Phú Thọ - Phó Bí thư Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh, PGS.TS Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng tặng hoa và cờ thi đua cho các đơn vị tham gia

PGS.TS Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các cá nhân
đạt thành tích cao

Tuyết Trinh





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN