07:21, Thứ Hai, 29/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội thi nghiệp vụ Công tác Đội

Thứ ba, 03/02/2015, 14:41

Nhằm đánh giá kết quả rèn luyện nghiệp vụ công tác Đội của sinh viên K9 Đại học sư phạm, K10 Cao đẳng sư phạm và cổ vũ, động viên tinh thần học tập, rèn nghề của sinh viên nhà trường, ngày 29/01/2015, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức hội thi nghiệp vụ công tác Đội cho các lớp K9 ĐHSP và K10 CĐSP.

Hội thi thu hút sự tham gia của đông đảo của các lớp sinh viên. Các thí sinh tham dự hội thi phải trải qua 3 phần thi: múa, hát tập thể; nghi thức Đội và thi cắm trại. Hội thi là một sân chơi lành mạnh để các giáo viên công tác Đội tương lai giao lưu, học hỏi, nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội, đồng thời trên cơ sở kết quả của Hội thi, nhà trường sẽ có kế hoạch tổ chức và điều chỉnh nội dung, chương trình rèn luyện nghiệp vụ công tác Đội trong những năm học tiếp theo.

Kết quả, Ban tổ chức đã chấm thi và lựa chọn trao 02 giải nhất cho lớp K9 ĐHSP Tiểu học và K10 CĐSP Hóa – Sinh; 02 giải nhì cho lớp K10 CĐSP Sử – GDCD, K10 CĐSP Toán – Lý và 03 giải ba cho lớp K10 CĐSP Tiểu học, K10 CĐSP Tiếng Anh và K10 CĐSP Thể dục – Công tác Đội.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội thi:

Phần thi Cắm trại đạt giải nhất của lớp K10 CĐSP Sử - GDCD

Phần thi Cắm trại đạt giải nhì với chủ để Biển đảo quê hương của lớp K10 CĐSP Hóa – Sinh

 

Một số mô hình trường học, công viên được các lớp thiết kế

Phần thi nghi thức Đội

Phần thi múa hát tập thể





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN