19:51, Thứ Sáu, 03/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ trường lần thứ XIX (nhiệm kỳ 2015 - 2020)

Thứ ba, 12/05/2015, 07:54

Với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, trong hai ngày 08-09/5/2015, Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ trường lần thứ XIX (nhiệm kỳ 2015 - 2020).

Đến tham dự Đại hội có đ/c Lê Văn Lập – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đ/c Nguyễn Văn Thư – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đại biểu một số ban của Tỉnh ủy, đ/c Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy cùng 130 đại biểu được bầu từ 22 Chi bộ trực thuộc trong Đảng bộ trường.

Trong phiên trù bị ngày 8/5/2015, Đại hội đã bầu ra Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội gồm có 05 đồng chí và Tổ thư ký gồm 02 đồng chí.

Đại hội tiếp tục tiến hành phiên chính thức vào ngày 9/5/2015. Với không khí làm việc nghiêm túc, với ý thức trách nhiệm cao, phát huy tinh thần “đoàn kết, trí tuệ, đổi mới, phát triển”, Đại hội đã được nghe báo cáo chính trị của BCH Đảng bộ, báo cáo kiểm điểm công tác lãnh đạo của BCH Đảng bộ nhà trường khóa XVIII trình Đại hội. Trong đó báo cáo đã nêu rõ và phân tích những kết quả nổi bật trong nhiệm kỳ XVIII mà Đảng bộ Nhà trường đã đạt được đồng thời chỉ rõ những hạn chế, tồn tại, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm.

Báo cáo chính trị tại Đại hội đã nhấn mạnh mục tiêu trọng tâm đề ra đối với tập thể Đảng bộ khóa mới là: “Xây dựng, phát triển Trường Đại học Hùng Vương thành trường đại học đa ngành; một trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, đào tạo nhân lực có trình độ, chất lượng cao cung cấp lao động cho nền kinh tế - xã hội tỉnh Phú Thọ và các tỉnh lân cận phát triển theo hướng công nghiệp hoá, hiện đại hoá; xác định một số ngành đào tạo trọng điểm nhằm xây dựng thương hiệu của Trường Đại học Hùng Vương trở thành trường đại học đạt chuẩn theo tiêu chí kiểm định chất lượng của Bộ Giáo dục và Đào tạo vào năm 2020, đạt các tiêu chí hội nhập khu vực và quốc tế năm 2030”.    

Tại Đại hội, các đại biểu cũng được nghe báo cáo tổng hợp ý kiến thảo luận đóng góp vào các dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ. Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng được trực tiếp góp ý kiến tại Đại hội cho văn kiện Đại hội Đảng bộ và Hệ thống các tiêu chí được đề ra cùng với phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới. Đây thực sự là những ý kiến rất quý báu của các tập thể và cá nhân đảng viên, đóng góp cho công tác chỉ đạo hoạt động của Đảng bộ trong suốt nhiệm kỳ tới và những giai đoạn tiếp theo trong lộ trình phát triển của Nhà trường.

Thực hiện quy chế dân chủ, Đại hội đã bỏ phiếu bầu ra Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ XIX (2015-2020) gồm 15 đồng chí, bầu 09 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết dự Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ.

Ban Chấp hành Đảng bộ khóa XIX, nhiệm kỳ 2015 – 2020 cũng đã họp phiên đầu tiên và tín nhiệm bầu các đồng chí vào Ban Thường vụ Đảng ủy, các chức vụ Bí thư, Phó Bí thư và Chủ nhiệm UBKT, kết quả như sau:

1. Đ/c Cao Văn – Bí thư Đảng ủy

2. Đ/c Đỗ Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy

3. Đ/c Trần Ngọc Thủy – Ủy viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm UBKT

4. Đ/c Nguyễn Nhật Đang – Ủy viên Ban thường vụ

5. Đ/c Hoàng Công Kiên – Ủy viên Ban thường vụ

Sau 2 ngày làm việc khẩn trương và đầy trách nhiệm, Đại hội Đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương đã kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan phấn khởi của toàn thể đại biểu. Thay mặt cho tập thể Ban chấp hành Đảng bộ khóa XIX, nhiệm kỳ 2015 – 2020, đ/c Cao Văn đã cảm ơn sự đóng góp trí tuệ, nhiệt huyết và trách nhiệm của toàn thể đại biểu và khẳng định, dưới sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ, sẽ đoàn kết nhất trí cùng các đồng chí trong BCH, các đảng viên, cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Đại hội:

Đ/c Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Đại hội

Đ/c Đỗ Tùng – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng trình bày báo cáo chính trị tại Đại hội

Đ/c Lê Văn Lập – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng Đại hội


Một số báo cáo tham luận tại Đại hội

Đại hội bỏ phiếu bầu ra Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020

Đ/c Lê Văn Lập – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đ/c Nguyễn Văn Thư – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chụp ảnh lưu niệm với Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020

Đại hội được tổ chức với sự đoàn kết, nhất trí cao





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN