03:57, Thứ Ba, 14/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức phiên họp Hội đồng Đảm bảo chất lượng lần thứ hai

Thứ sáu, 04/12/2015, 17:09

Thực hiện kế hoạch năm học 2015-2016, ngày 01/12/2015, Trường Đại học Hùng Vương đã tiến hành phiên họp Hội đồng Đảm bảo chất lượng lần thứ hai. Tham dự cuộc họp có PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng; các Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng cùng các thành viên Hội đồng và cán bộ chuyên trách công tác đảm bảo chất lượng (ĐBCL).

Cuộc họp đã thông qua Quyết định kiện toàn tổ chức của Hội đồng ĐBCL gồm có 29 thành viên do PGS.TS. Cao Văn làm Chủ tịch Hội đồng. Các đại biểu cũng đã nghe đại diện Phòng Thanh tra, Khảo thí và ĐBCL báo cáo kết quả công tác ĐBCL kỳ I năm học 2015-2016; kế hoạch một số công tác ĐBCL trọng tâm trong kỳ II năm học 2015-2016 và công tác thực hiện tự đánh giá trường đại học theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Tại cuộc họp, các thành viên Hội đồng ĐBCL đã cùng nhau thảo luận, đưa ra những giải pháp và định hướng cho các công tác ĐBCL trong thời gian tới, đặc biệt là công tác tự đánh giá Trường, đăng ký kiểm định chất lượng Trường vào năm 2016. Các thành viên hội đồng cũng đã đối chiếu, báo cáo hiện trạng nhà trường theo những tiêu chuẩn phân tầng cơ sở giáo dục đại học trong Nghị định 73/2015/NĐ-CP ngày 08/9/2015 và quy định chuẩn quốc gia cơ sở giáo dục đại học trong Thông tư số 24/2015/TT-BGDĐT ngày 23/9/2015; để từ đó nhà trường có lộ trình và những định hướng cụ thể xây dựng Trường Đại học Hùng Vương đạt chuẩn quốc gia vào năm 2020.

Phát biểu kết luận Hội nghị, PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng yêu cầu các thành viên Hội đồng tập trung sức lực và trí tuệ để hoàn thiện báo cáo tự đánh giá, nắm vững các tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá, tập hợp đầy đủ các minh chứng đồng thời tuyên truyền cho cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường hiểu rõ hơn ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác đánh giá, kiểm định chất lượng; qua đó sẽ giúp nhà trường nhìn nhận khách quan hơn các mặt công tác của nhà trường và góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của Trường Đại học Hùng Vương.

PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng phát biểu chỉ đạo Hội nghị

   

Một số ý kiến thảo luận tại Hội nghị

Toàn cảnh hội nghị





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN