04:14, Thứ Ba, 21/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức khánh thành biểu tượng truyền thống

Thứ tư, 30/03/2016, 08:18

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, hướng tới kỷ niệm 55 năm truyền thống của nhà trường, ngày 28/3/2016, tại cơ sở thị xã Phú Thọ, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức cắt băng khánh thành công trình biểu tượng truyền thống mang tên “Biểu tượng cội nguồn”. Biểu tượng được xây dựng với ý nghĩa như một lời nhắc nhở các thế hệ nhớ về lịch sử cội nguồn của nhà trường là một trung tâm giáo dục và đào tạo của tỉnh và khu vực.

Dự lễ cắt băng khánh thành có PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo trường, các họa sỹ, cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường tại cơ sở thị xã Phú Thọ.

Với mong muốn xây dựng không gian văn hóa, nơi sinh hoạt tập thể cho cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường, cùng với các công trình nghệ thuật trước đó như vườn tượng sinh viên, phòng truyền thống…, được sự quan tâm của lãnh đạo trường, thầy và trò Khoa Nghệ thuật đã tái hiện thành công hình ảnh của nhà trường trên biểu tượng truyền thống. Biểu tượng được khắc họa với những nét khắc độc đáo như hình ảnh trang sách lịch sử, hình ảnh chiếc bút và ánh sao… Tất cả tạo thành một khối bền vững biểu trưng cho truyền thống lịch sử 55 năm xây dựng và trưởng thành của nhà trường. Biểu tượng không chỉ là nơi lưu giữ những giá trị, những thành tựu và là nơi biểu dương tinh thần tập thể, sức mạnh của nhà trường, không chỉ 50 năm qua và còn là những chặng đường tiếp theo của Trường Đại học Hùng Vương.

Dưới đây là hình ảnh của lễ khánh thành:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ khánh thành

Lãnh đạo trường cắt băng khánh thành biểu tượng truyền thống

Lãnh đạo trường và lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm bên biểu tượng truyền thống





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN