20:58, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Bà Susan Mary Sutton – Phó Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hùng Vương

Thứ tư, 05/10/2016, 16:09

Ngày 3/10/2016, bà Susan Mary Sutton – Phó Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam cùng đoàn công tác Đại sứ quán Hoa Kỳ đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hùng Vương. Tham gia tiếp đoàn có ông Nguyễn Việt Trung – Phó Giám đốc sở Ngoại vụ, về phía nhà trường có PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo Phòng Quản lí khoa học và Quan hệ quốc tế, lãnh đạo, giảng viên và đại diên sinh viên Khoa Ngoại ngữ cùng hai chuyên gia người Mỹ và Brunay của Đại sứ quán Hoa Kỳ đang giảng dạy tại trường.

Trong buổi làm việc, lãnh đạo, giảng viên và đại diên sinh viên Khoa Ngoại ngữ cùng hai chuyên gia người Mỹ và Brunay đang tình nguyện tại trường đã có những trao đổi cởi mở, nhiệt tình với bà Susan Mary Sutton – Phó Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam về các vấn đề liên quan đến việc học tập, giảng dạy Anh ngữ tại trường đồng thời thế hiện nguyện vọng của giảng viên và sinh viên Khoa Ngoại ngữ mong muốn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, hợp tác nhiều hơn nữa của cá nhân bà Susan Mary Sutton và Đại sứ quán Hòa Kỳ đối với nhà trường.

Phát biểu tại buổi làm việc, bà Susan Mary Sutton – Phó Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam đã cảm ơn nhà trường đã dành những tình cảm, sự đón tiếp nồng nhiệt dành cho đoàn Đại sứ quán Hoa Kỳ, đồng thời đánh giá cao những nỗ lực của nhà trường trong hoạt động giảng dạy tiếng Anh, cũng như các hoạt động hợp tác trong các dự án do Đại sứ quán Hoa Kỳ tổ chức và hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng cường hơn nữa các hoạt động hỗ trợ, hợp tác về giáo dục và đào tạo Anh Ngữ tại Trường Đại học Hùng Vương. Nhân dịp này, bà Susan Mary Sutton cũng trao tặng nhà trường những tài liệu Anh ngữ quý.

Có thể nói buổi làm việc của nhà trường với bà Susan Mary Sutton – Phó Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam đã thành công tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho nhà trường đồng thời góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa nhà trường và Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam, đồng thời giúp cho giảng viên và sinh viên ngành tiếng Anh, Trường Đại học Hùng Vương có thêm nhiều cơ hội học tập, nghiên cứu để bồi dưỡng trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.  

Dưới đây là một vài hình ảnh:

PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chào mừng 
Bà Susan Mary Sutton – Phó Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam

TS. Vũ Thị Quỳnh Dung – Trưởng khoa Ngoại ngữ phát biểu tại buổi làm việc

ThS. Nguyễn Thị Tố Loan – giảng viên Khoa Ngoại ngữ phát biểu tại buổi làm việc

Đại diện sinh viên ngành Tiếng Anh phát biểu

Bà Susan Mary Sutton – Phó Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam trao tặng các tài liệu tiếng Anh quý 
cho nhà trường

Bà Susan Mary Sutton – Phó Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Sở Ngoại vụ, lãnh đạo trường, lãnh đạo Khoa Ngoại ngữ

Bà Susan Mary Sutton – Phó Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với
hai chuyên gia tiếng Anh và đại diện sinh viên Khoa Ngoại ngữ





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN