07:15, Thứ Ba, 30/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức chào tân sinh viên năm học 2017-2018

Thứ năm, 17/08/2017, 17:35

Trong không khí tưng bừng chào năm học mới 2017 – 2018, chào đón tân sinh viên nhập trường, ngày 16/8/2017 trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức chương trình văn nghệ chào Tân sinh viên. Đến dự chương trình có TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường, các đồng chí lãnh đạo trường, lãnh đạo các khoa, các phòng ban trong trường, cùng toàn thể các em sinh viên k15.

Trong không khí hân hoan của buổi lễ, TS. Trịnh Thế Truyền – Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường đã có những lời dặn dò, động viên các em sinh viên, thầy nhấn mạnh các em Tân sinh viên chính là niềm hy vọng cho một thế hệ tương lai, như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không,dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu hay không, chính là một phần lớn ở công học tập của các em”. Lời dặn dò cũng là nhắc nhở các em về nhiệm vụ học tập, và trách nhiệm của các em tân sinh viên đối với Nhà trường và đối với đất nước.

Nhằm tạo cho các em Tân sinh viên không khí gần gũi và thân thiện với môi trường học tập mới đội văn nghệ xung kích Nhà trường đã chuẩn bị tập luyện giành nhiều tình cảm và tâm huyết cho các tiết mục văn nghệ. Buổi lễ đã tạo được không khí vui tươi, phấn chấn để các bạn tân sinh viên bước vào năm học mới đạt kết quả cao trong học tập, cũng là cơ hội để các bạn tân sinh viên xích gần nhau hơn tạo cho các em không khí ấm cúng trong môi trường học tập mới.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi lễ:

TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách trường phát biểu khai mạc buổi lễ

Buổi lễ nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo trường, lãnh đạo khoa và các phòng ban

Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu

Toàn cảnh hội trường – chào tân sinh viên năm học 2017 – 2018

Thèn Liên





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN