21:29, Thứ Hai, 29/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức gặp mặt đầu xuân và phát động Tết trồng cây năm 2018

Thứ hai, 26/02/2018, 21:19

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân Mậu Tuất 2018, sáng nay, ngày 26/02/2018, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức gặp mặt đầu xuân và phát động Tết trồng cây năm 2018 tại 2 cơ sở thành phố Việt Trì và thị xã Phú Thọ.

Dự buổi gặp mặt có TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo trường, lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, người lao động Nhà trường.

Toàn cảnh buổi gặp mặt tại cơ sở Việt Trì

Toàn cảnh buổi gặp mặt tại cơ sở Phú Thọ

Tại buổi gặp mặt, TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã tổng kết các mặt công tác trong năm 2017 và định hướng các nhiệm vụ công tác trong năm 2018. Đồng chí khẳng định, trong năm qua, tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và nhân viên Nhà trường đã đoàn kết, nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là hoàn thành chương trình đánh giá ngoài cơ sở giáo dục theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo với kết quả rất đáng khích lệ. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, toàn trường tiếp tục chung sức, đồng lòng, quyết tâm thực hiện tốt các mục tiêu và nhiệm vụ đã đề ra, trong đó hướng trọng tâm vào 4 nhiệm vụ then chốt, đó là: Làm tốt công tác tuyển sinh năm 2018; Rà soát, nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo; Thực hiện tốt việc sắp xếp, tổ chức bộ máy Nhà trường theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 6 về đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị; Tổ chức thực hiện thành công việc thành lập trường phổ thông liên cấp chất lượng cao Hùng Vương. Nhân dịp này, đồng chí cũng gửi đến toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường nhiều thông điệp đầu xuân ý nghĩa cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Cũng trong buổi gặp mặt, TS. Đinh Cảnh Nhạc – Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ Quản lý Giáo dục đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về chủ đề mùa xuân, Tết và con giáp của năm, tạo không khí ấm áp, vui vẻ, phấn khởi trong những ngày đầu xuân mới.

TS. Đinh Cảnh Nhạc – Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ Quản lý Giáo dục
chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị tại buổi gặp mặt

Sau buổi gặp mặt, thực hiện Kế hoạch số 254/KH-UBND ngày 23/01/2018 của UBND tỉnh Phú Thọ về việc trồng cây, trồng rừng, phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Mậu Tuất 2018 và Kế hoạch số 15/KH-ĐHHV ngày 30/01/2018 của Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương, Nhà trường tổ chức phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ năm 2018”.

 

TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát động 
"Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ năm 2018"

Các đồng chí lãnh đạo trường, lãnh đạo Đoàn trường tham gia trồng cây

Phong trào Tết trồng cây đã trở thành truyền thống, phong tục tốt đẹp của nhân dân ta nói chung và cán bộ viên chức, sinh viên trong toàn trường nói riêng, là hoạt động thường niên được các đơn vị trong toàn trường hưởng ứng và tham gia tích cực. Qua đó nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc trồng và bảo vệ cây xanh, tiếp tục xây dựng khuôn viên, cảnh quan Nhà trường ngày càng xanh, sạch, đẹp góp phần cải tạo và xây dựng môi trường giáo dục văn minh, hiện đại và phát triển bền vững.

Các đồng chí lãnh đạo trường chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường
trong buổi phát động Tết trồng cây

Buổi gặp mặt đầu xuân và phát động Tết trồng cây được tổ chức thành công là dịp để lãnh đạo Nhà trường động viên kịp thời các cán bộ, giảng viên, người lao động và sinh viên tiếp tục thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2017 - 2018. Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của mùa xuân đang về, mỗi thành viên của Trường Đại học Hùng Vương như được tiếp thêm sức mạnh để học tập và công tác tốt hơn, hứa hẹn năm Mậu Tuất 2018 sẽ gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp đổi mới và phát triển giáo dục.

Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN