21:38, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương trao tặng hàng chục máy phun dung dịch sát khuẩn tự động cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Phú Thọ

Thứ hai, 20/04/2020, 11:00

Thực hiện các khuyến cáo của Bộ Y tế về việc vệ sinh rửa tay hàng ngày để phòng ngừa nhiễm khuẩn trong tình hình dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp cũng như phát huy vai trò của Nhà trường là Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và chuyển giao công nghệ. Trong thời gian qua, Trường Đại học Hùng Vương đã đẩy mạnh việc nghiên cứu, chế tạo thành công máy phun dung dịch sát khuẩn tự động và tổ chức trao tặng cho nhiều cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Máy phun dung dịch sát khuẩn tự động do tập thể CB, GV Trường Đại học Hùng Vương nghiên cứu, chế tạo có kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng, chi phí hợp lý. Máy sử dụng bộ phận cảm biến không cần chạm tay vào thiết bị chứa dung dịch sát khuẩn nên rất dễ dàng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian trong việc rửa tay sát khuẩn cũng như giảm nguy cơ lây nhiễm chéo, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bề mặt ngoài của máy ghi các bước sử dụng, thông tin tuyên truyền về cách phòng, chống dịch Covid - 19 giúp mọi người thực hiện các thao tác khi rửa tay một cách thuận lợi, an toàn.

Với vai trò là Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và chuyển giao công nghệ, ngay sau khi sản phẩm máy phun dung dịch sát khuẩn tự động được chế tạo thành công, Trường Đại học Hùng Vương đã tiến hành trao tặng và chuyển giao gần 30 chiếc cho nhiều cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Phú Thọ như: Tỉnh ủy, UBND tỉnh; BCH Quân sự tỉnh; Sở Tài Chính, Sở GD&ĐT, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh. Đây là những việc làm thiết thực, có ý nghĩa to lớn với xã hội trong bối cảnh bệnh dịch có những diễn biến phức tạp đòi hỏi sự trách nhiệm, tinh thần đoàn kết chung tay phòng chống dịch bệnh của tất cả mọi người.

Một số hình ảnh trao tặng máy phun dung dịch sát khuẩn tự động cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh:

Trường ĐH Hùng Vương trao tặng máy phun dung dịch sát khuẩn tự động cho BCH Quân sự tỉnh Phú Thọ...


... trao tặng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ...


... trao tặng cho Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Phú Thọ...


...trao tặng cho Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ và nhiều cơ quan, đơn vị khác trên địa bàn tỉnh.

Sau khi chính thức đưa máy vào sử dụng, Nhà trường đã nhận được nhiều nhận xét, phản hồi tích cực về sự tiện ích, hiệu quả trong việc rửa tay bằng máy sát khuẩn tự động. Trong thời gian tới, Trường Đại học Hùng Vương sẽ tiếp tục sản xuất ra nhiều chiếc máy hơn nữa để cung ứng cho thị trường, các đơn vị góp phần cùng chung tay với cộng đồng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Phòng CTCT&HSSV

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN