08:01, Chủ Nhật, 28/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương trao tặng máy phun dung dịch sát khuẩn tự động cho các trường THPT trên địa bàn tỉnh Sơn La

Thứ tư, 29/04/2020, 15:19

Sáng nay, ngày 29/4/2020 đoàn công tác Trường Đại học Hùng Vương có buổi làm việc và trao tặng máy phun dung dịch sát khuẩn tự động cho các trường THPT: Bắc Yên, Phù Yên, Gia Phù và Tân Lang trên địa bàn tỉnh Sơn La.

Máy phun dung dịch sát khuẩn tay có cảm biến thông minh, tự động phun sương và ngắt dung dịch sát khuẩn hiệu quả, đặc biệt là thiết kế “không chạm” giúp hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo dịch bệnh ở nơi công cộng. Đây là món quà có giá trị và ý nghĩa đặc biệt đối với thầy và trò các trường THPT tỉnh Sơn La sau khi trở lại trường học tập trong những ngày cả nước đang cùng chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác Trường Đại học Hùng Vương đã hỗ trợ tư vấn cho học sinh khối lớp 12 về những điểm mới trong kỳ thi THPT và tuyển sinh đại học năm 2020, giới thiệu về những ngành nghề Trường Đại học Hùng Vương đang đào tạo, phương thức tuyển sinh của Nhà trường. Qua đó giúp các em có những hiểu biết và sự lựa chọn đúng đắn trước khi đăng ký, nộp hồ sơ xét tuyển đại học năm 2020.


Trường ĐH Hùng Vương trao tặng máy phun dung dịch sát khuẩn tự động cho Trường THPT Tân Lang...


... trao tặng cho Trường THPT Bắc Yên...

... trao tặng cho Trường THPT Gia Phù...

... và trao tặng cho trường THPT Phù Yên.


Cán bộ, giáo viên và học sinh các trường THPT hào hứng với sản phẩm khoa học do Trường Đại học Hùng Vương trao tặng

Các trường THPT: Bắc Yên, Phù Yên, Gia Phù và Tân Lang là những đơn vị đối tác của Trường Đại học Hùng Vương, Nhà trường đã có nhiều chương trình phối hợp trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học. Trong giai đoạn tới, Trường Đại học Hùng Vương sẽ đẩy mạnh phối hợp với các trường THPT trên địa bạn tỉnh Sơn La nhằm tổ chức nhiều chương trình có ý nghĩa thiết thực hơn nữa, đặc biệt là trong công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Sơn La nói riêng và khu vực trung du, miền núi phía Bắc nói chung.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN