23:26, Thứ Năm, 02/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương trao tặng máy phun dung dịch sát khuẩn tự động cho Ban Quản lý Khu di tích lịch sử đặc biệt Quốc gia Đền Hùng

Thứ ba, 09/03/2021, 11:43

Giữa thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19 là trách nhiệm của toàn xã hội. Sáng nay ngày 09/3/2021, đoàn cán bộ Trường Đại học Hùng Vương do TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn, cùng TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng Trường và Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường đã đến thăm và trao tặng 05 máy phun dung dịch sát khuẩn tự động do tập thể giảng viên, sinh viên Nhà trường chế tạo thành công cho Ban Quản lý Khu di tích lịch sử đặc biệt Quốc gia Đền Hùng.

Tiếp và làm việc với đoàn, về phía Ban Quản lý Khu di tích có Ông Lê Trường Giang - Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng; Ông Lê Tuấn Anh - Phó Giám đốc và đại diện các đơn vị thuộc Ban Quản lý Khu di tích.


Trường Đại học Hùng Vương trao tặng máy phun dung dịch sát khuẩn tự động
cho Khu di tích lịch sử Đền Hùng tỉnh Phú Thọ.

Khu di tích lịch sử Quốc gia Đền Hùng tọa lạc trên núi Nghĩa Lĩnh, xã Hy Cương, thành phố Việt Trì, đây là nơi thờ cúng các vua Hùng đã có công dựng nước, tổ tiên của dân tộc Việt Nam. Hàng năm, người dân khắp mọi miền đất nước đổ về Đền Hùng rất đông vào ngày 10 tháng 3 âm lịch để dâng hương tri ân các vị Vua Hùng. Do vậy, việc Trường Đại học Hùng Vương trao tặng các máy phun dung dịch sát khuẩn tự động cho Ban Quản lý Khu Di tích lịch sử đặc biệt Quốc gia Đền Hùng là việc làm vô cùng ý nghĩa, góp phần chung tay bảo vệ sức khỏe cho cán bộ, nhân viên Ban Quản lý Khu di tích và du khách thập phương khi hành hương về với Đất Tổ.


Các đồng chí Lãnh đạo Ban Quản lý Khu di tích trải nghiệm tính năng
của máy phun dung dịch sát khuẩn tự động
 do Trường Đại học Hùng Vương trao tặng.

Với vai trò là cơ sở đào tạo đại học uy tín hàng đầu của tỉnh Phú Thọ và khu vực, đồng thời là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao cộng nghệ, đứng trước diễn biến của dịch bệnh Covid -19 vẫn đang là đại dịch trên toàn cầu. Trường Đại học Hùng Vương đã và đang phát huy những thế mạnh sẵn có trong nghiên cứu khoa học tạo ra những sản phẩm có giá trị để ứng dụng trong thực tiễn và cùng đoàn kết, trách nhiệm, chung tay với cộng đồng để đẩy lùi bệnh dịch./.

Tin bài: Mai Anh + Đỗ Oanh
 (Phòng CTCT&HSSV)

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN