18:41, Thứ Hai, 06/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị gặp mặt các tân viên chức trúng tuyển trong đợt xét tuyển năm 2021

Thứ hai, 24/05/2021, 10:19

Sáng nay, ngày 24/5/2021, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị gặp mặt các tân viên chức trúng tuyển trong đợt xét tuyển năm 2021. Dự và chỉ đạo Hội nghị có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng toàn thể các tân viên chức trúng tuyển năm 2021 của trường.


Toàn cảnh Hội nghị gặp mặt.

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân viên chức đã trúng tuyển vào Trường Đại học Hùng Vương. Hiệu trưởng Nhà trường đề nghị các tân viên chức phát huy năng lực, tinh thần nhiệt huyết cống hiến cho sự nghiệp giáo dục đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao của Nhà trường, góp phần xây dựng Trường Đại học Hùng Vương ngày càng phát triển, ngang tầm với các trường đại học có uy tín ở khu vực và là một trung tâm nghiên cứu khoa học hiện đại và chuyển giao công nghệ tiên tiến, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội - văn hóa của tỉnh Phú Thọ và cả nước.


TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu tại Hội nghị.


Đại diện các Tân viên chức phát biểu tại Hội nghị.

Trong đợt tuyển dụng năm 2021, các ứng viên dự tuyển đã trải qua các vòng thi: Xét duyệt hồ sơ và Thi thực hành, phỏng vấn. Hội đồng xét tuyển viên chức Trường Đại học Hùng Vương đã tuyển chọn được các viên chức đạt các tiêu chuẩn bổ sung vào nguồn nhân lực trình độ cao của Nhà trường.

Đặc biệt, năm học 2020 - 2021, Trường Đại học Hùng Vương được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép đào tạo ngành: ĐẠI HỌC ĐIỀU DƯỠNG. Cùng với việc tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, phòng thực hành thí nghiệm hiện đại với nhiều trang thiết bị tân tiến đạt chuẩn quy định của Bộ Y tế, Nhà trường đặc biệt chú trọng đến vấn đề nhân lực. Trong đợt tuyển dụng năm 2021, Hội đồng xét tuyển viên chức của trường đã tuyển được 04 giảng viên, đây đều là những thầy cô có trình độ cao, từng làm việc tại nhiều bệnh viện, cơ sở y tế uy tín hàng đầu trên cả nước. Tin tưởng rằng, với sự đầu tư đồng bộ các điều kiện cả về nhân lực và vật lực, công tác tuyển sinh ngành đại học Điều dưỡng nói riêng và tất cả các ngành học của Nhà trường nói chung trong năm 2021 sẽ có bước đột phá với những khởi sắc mới.

Hội nghị Gặp mặt các tân viên chức trúng tuyển năm 2021 thành công tốt đẹp, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đối với công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giảng viên trình độ cao đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp giáo dục và đào tạo trong giai đoạn hiện nay. Tin rằng các tân viên chức sẽ phát huy tối đa năng lực, sở trường công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Trường Đại học Hùng Vương ngày càng vững mạnh, xứng tầm là trường đại học công lập đa ngành đầu tiên trên quê hương Đất Tổ với bề dày truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển/.

Tin bài: Thèn Liên (Phòng CTCT&HSSV)

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN