18:15, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

9 TÂN TIẾN SĨ TIÊU BIỂU CỦA HVU NĂM 2021

Thứ năm, 27/01/2022, 11:37

Với vai trò là cơ sở đào tạo đại học đa ngành theo định hướng ứng dụng, trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Hùng Vương đã đào tạo hàng chục nghìn nguồn nhân lực trẻ, trình độ cao cho xã hội. Đóng góp chung vào thành tựu đó có vai trò đặc biệt của đội ngũ trí thức, các thầy cô giảng viên trình độ cao của Nhà trường. Hiện nay, đội ngũ cán bộ giảng viên của trường có gần 400 người, trong đó có 2 Giáo sư, 11 Phó Giáo sư, gần 100 Tiến sĩ, 251 thạc sĩ… cùng hàng chục NCS đang học tập trong nước và nhiều quốc gia trên thế giới như Đức, Pháp, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Philipines, Australia...

Nhằm thực hiện tốt sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Phú Thọ và cả nước, cùng quá trình đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, không ngừng đổi mới chương trình, nâng cao chất lượng đào tạo thì việc đầu tư cho con người, chú trọng phát triển đội ngũ giảng viên có trình độ cao theo hướng chất lượng, toàn diện luôn được Trường Đại học Hùng Vương đặc biệt quan tâm với nhiều chương trình, nghị quyết cùng các chế độ đãi ngộ nhằm tạo điều kiện tốt nhất để các thầy cô giảng viên phát huy năng lực, sở trường, tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn. Cùng đó, Nhà trường ban hành nhiều chính sách thu hút các giảng viên trình độ cao ở các trường đại học, học viện hàng đầu cả nước về trường công tác, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của tỉnh và đất nước.

Năm 2021, đội ngũ trí thức trẻ của Nhà trường tiếp tục ghi dấu, khẳng định năng lực, tinh thần nhiệt huyết trong học tập nâng cao trình độ với 6 gương tân Tiến sĩ tiêu biểu đã bảo vệ thành công luận án và 3 gương Tiến sĩ trẻ của các trường đại học, học viện hàng đầu cả nước về công tác tại Trường Đại học Hùng Vương.

Ban Truyền thông xin trân trọng gửi tới Quý bạn đọc 9 gương tân Tiến sĩ tiêu biểu của HVU năm 2021!

Các Tân Tiến sĩ giỏi chuyên môn nghiệp vụ với khát khao mang tri thức về với quê hương Đất Tổ đã về công tác và làm việc tại Nhà trường.

Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trình độ cao là một yêu cầu cấp thiết của ngành giáo dục nhằm đáp ứng tốt yêu cầu sự phát triển kinh tế - xã hội trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Tin tưởng rằng, với những tri thức đã tích lũy được cùng với sự tâm huyết, nhiệt tình của mình, các tân Tiến sĩ của Trường Đại học Hùng Vương sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, tiếp tục phát huy nhiệt huyết, năng lực chuyên môn, đạt được nhiều thành công hơn nữa trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học góp phần xây dựng Trường Đại học Hùng Vương trở thành trường đại học chất lượng cao, một trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ tiên tiến, phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội- văn hoá của tỉnh Phú Thọ và cả nước./.

 Tin bài: Mai Anh (Truyền thông HVU)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN