16:28, Thứ Sáu, 10/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tham gia sự kiện Chào mừng ngày Du lịch Thế giới 27/9/2022

Thứ ba, 27/09/2022, 19:05

Chiều ngày 27/9/2022, Sở Văn hoá Thể thao & Du lịch tỉnh Phú Thọ đã phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch tỉnh và Trường Đại học Hùng Vương tổ chức các hoạt động hưởng ứng tinh thần Ngày Du lịch thế giới năm 2022 tại khách sạn Sài Gòn -Phú Thọ. Cán bộ, giảng viên và sinh viên các ngành: Du lịch, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành của Trường Đại học Hùng Vương đã tham dự các hoạt động của chương trình bao gồm:

1. Học tập, cập nhật các chuyên đề kiến thức và nghiệp vụ chuyên sâu do các chuyên gia, diễn giả đầu ngành chia sẻ.

Chuyên đề 1: “Marketing du lịch, ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch”

Chuyên đề 2: “Tổ chức hoạt động du lịch trong tình hình mới - Thị trường mới, sản phẩm mới”

Trong đó có những vấn đề mới như: Hệ sinh thái công nghệ trong chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ marketing số, sản phẩm du lịch ảo, du lịch tâm linh về đêm…=

2. Thể hiện nghiệp vụ setup tiệc trà - teabreak, làm bánh Âu, biểu diễn kĩ năng pha chế đồ uống … trước hàng trăm đại biểu, khách mời là các doanh nghiệp, cơ sở du lịch, dịch vụ trong toàn tỉnh.

Đây là các hoạt động thiết thực và bổ ích đối với sinh viên các ngành: Du lịch, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có điều kiện, cơ hội cọ sát với môi trường thực tiễn ngành nghề, vận dụng lý thuyết vào thực tế, bổ trợ và nâng cao kĩ năng giao tiếp, kĩ năng nghiệp vụ (set up và phục vụ tiệc, hội nghị, hội thảo) … Đặc biệt, sự kiện đã tạo một ấn tượng tốt đẹp trong những ngày nhập trường đầu tiên đối với các tân sinh viên K20.

Các đại biểu, chuyên gia, diễn giả và khách mời cũng như các cơ quan đồng tổ chức (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch) đã đánh giá cao tinh thần, thái độ và những kĩ năng, nghiệp vụ của sinh viên Trường Đại học Hùng Vương trong việc tham gia các hoạt động tại sự kiện. Ban Tổ chức đã trao tặng chứng nhận ghi nhận sự tham gia tích cực các hoạt động hưởng ứng tinh thần ngày Du lịch thế giới năm 2022 cho thầy và trò Khoa Khoa học Xã hội và Văn hóa Du lịch Trường ĐH Hùng Vương.

Dưới đây là một số hình ảnh về sự kiện:

Tin bài: Khoa Khoa học Xã hội và VHDL, Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN