13:15, Thứ Ba, 07/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn kiểm tra Hội đồng GDQPAN tỉnh Phú Thọ làm việc với Trường ĐH Hùng Vương

Thứ năm, 24/11/2022, 11:15

Sáng nay, ngày 24/11/2022 Đoàn kiểm tra Hội đồng GDQPAN tỉnh Phú Thọ có buổi làm việc với Trường Đại học Hùng Vương.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, về phía Đoàn kiểm tra Hội đồng GDQPAN tỉnh Phú Thọ có Thượng tá Đinh Ngọc Lân - Phó TMT - Bộ CHQS tỉnh - Trưởng đoàn; Trung tá Đinh Anh Điều - Trưởng Ban DQTV - Phó trưởng đoàn và các thành viên của Đoàn; tiếp đón đoàn kiểm tra, về phía Trường ĐH Hùng Vương có TS. Hoàng Công Kiên - Hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm GDQP&AN; TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường, đại diện các phòng chức năng và Trung tâm GDQP&AN.

TS. Hoàng Công Kiên - Hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm GD QP&AN phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, TS. Hoàng Công Kiên - Hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm GDQP&AN nhấn mạnh Trung tâm GDQP&AN Trường Đại học Hùng Vương là một trong những cơ sở đào tạo QP&AN tiêu biểu của cả nước với quy mô đào tạo hơn 10.000 học viên, sinh viên/năm. Trung tâm luôn thực hiện nghiêm túc các văn bản hướng dẫn của Nhà nước đồng thời có hệ thống văn bản triển khai theo đúng các quy định và phù hợp với yêu cầu trong tổ chức và quản lý đào tạo; công tác cấp phát, quản lý chứng chỉ giáo dục QPAN cho người học đảm bảo đúng quy định; nội dung giảng dạy đạt chuẩn, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho sinh viên, gắn đào tạo với thực hành huấn luyện, rèn tác phong, kỷ luật nền nếp cho sinh viên.

TS. Trần Văn Hùng - PGĐ Trung tâm GDQP&AN Trường ĐH Hùng Vương báo cáo kết quả công tác GDQP&AN trong năm vừa qua

 

Thượng tá Đinh Ngọc Lân - Phó TMT - Bộ CHQS tỉnh - Trưởng đoàn đánh giá cao về công tác đào tạo QPAN của Trường ĐHHV

 

Đoàn đi kiểm tra, đánh giá cơ sở vật chất.... tại Nhà trường

Sau khi nghe Lãnh đạo Trung tâm GDQP&AN Trường Đại học Hùng Vương báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác giáo dục QPAN và trực tiếp kiểm tra các nội dung theo kế hoạch, Đoàn kiểm tra đã đánh giá cao công tác đào tạo GDQP&AN của Trường ĐH Hùng Vương, nhà trường đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đồng thời khẳng định Trung tâm GDQP&AN Trường Đại học Hùng Vương là một trong những trung tâm đạt tiêu chuẩn về chất lượng đào tạo QPAN hàng đầu của tỉnh Phú Thọ. Cùng ngày Đoàn có bài kiểm tra nhận thức về kiến thức QPAN đối với 10 cán bộ, giảng viên Trung tâm, 100% CB, GV đạt loại giỏi.

Trong thời gian tới, Đoàn kiểm tra đề nghị Nhà trường tiếp tục tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết của Đảng; Chỉ thị số 12 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác GDPQ&AN trong tình hình mới; các Nghị định, kế hoạch, các văn bản hướng dẫn thực hiện Luật GDQP&AN, phát huy những kết quả đạt được để tiếp tục đào tạo QPAN cho sinh viên các trường ĐH trong cả nước.

Tin bài: Tú Anh – Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN