05:07, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương tổ chức gặp mặt Hội cựu giáo chức đầu xuân Qúy mão 2023 và mừng thọ các nhà giáo tuổi 70, 75, 80 và 85

Thứ bảy, 11/02/2023, 11:30

Trong không khí hân hoan những ngày đầu xuân Qúy Mão 2023, sáng nay ngày 11/02/2023, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức gặp mặt Hội cựu giáo chức và mừng thọ các nhà giáo tuổi 70, 75, 80 và 85.

Không khí vui tươi buổi gặp mặt

Dự buổi gặp mặt, về phía các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm Trường Đại học Hùng Vương có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu Nhà trường và các đồng chí hiện là lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm, đơn vị trực thuộc trường.

Buổi gặp mặt còn có sự tham dự của gần 100 đại biểu các đồng chí nguyên là Lãnh đạo trường qua các thời kỳ, lãnh đạo các đơn vị, các cán bộ, giảng viên, nhân viên thuộc Hội cựu giáo chức Nhà trường.

 TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương phát biểu
tại buổi gặp mặt,…

… và tặng hoa chúc mừng Hội cựu giáo chức Nhà trường

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi được đón các đồng chí hội viên Hội cựu giáo chức Trường Đại học Hùng Vương nhân dịp xuân mới. Đồng chí Hiệu trưởng khẳng định, trong những năm qua, Hội cựu giáo chức Nhà trường đã có nhiều đóng góp rất tích cực, thiết thực và hiệu quả vào sự phát triển chung của Trường ĐH Hùng Vương. Đồng thời, nhân dịp đầu xuân, đồng chí Hiệu trưởng gửi tới các thầy cô trong Hội cựu giáo chức lời kính chúc sức khỏe rất  mong các thầy cô tiếp tục dõi theo, ủng hộ để Trường Đại học Hùng Vương không ngừng phát triển.

Nhà giáo Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội cựu giáo chức Trường Đại học Hùng Vương phát biểu
tại buổi gặp mặt…

…và tặng hoa chúc mừng Nhà trường Nhân dịp đầu Xuân

 …Hội cựu giáo chức tặng hoa chúc mừng PGS.TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư…

Tại buổi gặp mặt, Nhà giáo Nguyễn Văn Hưng - Chủ tịch Hội cựu giáo chức Trường Đại học Hùng Vương cho biết trong thời gian qua Hội cựu giáo chức luôn nhận được sự ủng hộ, quan tâm to lớn về vật chất và tinh thần của tập thể lãnh đạo, cán bộ giảng viên đương nhiệm Nhà trường, đó là nguồn cổ vũ, động viên to lớn các hội viên. Đồng chí khẳng định, mỗi hội viên đều là các thành viên của Trường Đại học Hùng Vương, tiếp tục gắn bó với Nhà trường, dõi theo các bước đi và luôn ủng hộ các hoạt động của Nhà trường để cùng các đồng chí đương chức đưa sự nghiệp của trường ngày càng phát triển vững mạnh.

Cũng tại buổi gặp mặt, Trường Đại học Hùng Vương và Hội cựu giáo chức đã tổ chức mừng thọ cho các thầy, cô giáo tuổi 70, 75, 80 và 85 của Hội cựu giáo chức Nhà trường.

Lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương và Hội cựu giáo chức tặng hoa, quà và thiếp
chúc thọ các thầy, cô giáo tuổi 70, 75, 80 và 85

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Hội cựu giáo chức đã thăm quan cơ sở vật chất Nhà trường

Và chụp hình lưu niệm

Chương trình gặp mặt đầu xuân thành công tốt đẹp thể hiện tình cảm trân trọng, sự tri ân của cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường đối với các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo trường, lãnh đạo các đơn vị, các đồng chí giảng viên và nhân viên Nhà trường.

Tin bài: Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN