15:55, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Sinh viên Trường ĐH Hùng Vương tham gia “Ngày hội tuyển dụng năm 2023” của Công ty TNHH Điện tử BYD Việt Nam tại Thị xã Phú Thọ

Thứ sáu, 24/02/2023, 11:15

Sáng nay, ngày 24/02/2023, Trường Đại học Hùng Vương phối hợp Trung tâm dịch vụ việc làm Phú Thọ - Sở lao động Thương binh và Xã hội tổ chức “Ngày hội tuyển dụng năm 2023” của Công ty TNHH Điện tử BYD Việt Nam tại Thị xã Phú Thọ.

Toàn cảnh ngày hội

Tham dự chương trình, về phía Trường ĐH Hùng Vương có PGS. TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo Trung tân HTĐT, TT&HTSV và đông đảo giảng viên, sinh viên của các khoa: Kỹ thuật công nghệ, Ngoại ngữ của Nhà trường.

Đến dự chương trình có các Sở, ngành tỉnh Phú Thọ: Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Lao động Thương binh và Xã hội; Trung tâm dịch vụ việc làm; UBND Thị xã Phú Thọ; Ban quản lý các Khu công nghiệp Phú Thọ và Đại diện Lãnh đạo Công ty TNHH Điện tử BYD Việt Nam.

Doanh nghiệp tham gia tư vấn, tuyển dụng trực tuyến tại Ngày hội.

“Ngày hội tuyển dụng 2023” của Công ty TNHH Điện tử BYD Việt Nam thu hút hơn 500 người tham gia, trong đó có gần 200 sinh viên Trường ĐH Hùng Vương thuộc các nhóm ngành: Kỹ thuật công nghệ, Ngoại ngữ tham gia chương trình trực tiếp tại Thị xã Phú Thọ. “Ngày hội tuyển dụng năm 2023” của Công ty TNHH Điện tử BYD Việt Nam mở ra cơ hội việc làm, cung cấp thông tin về vị trí việc làm cần tuyển dụng lao động của Công ty trong thời gian tới. Đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên các ngành Kỹ thuật công nghệ, Ngoại ngữ…của Nhà trường tham gia tuyển dụng và trao đổi thông tin cần thiết, bổ ích. Đó là những thông tin rất bổ ích để mỗi sinh viên không ngừng hoàn thiện bản thân, chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho công việc sắp tới. Cùng đó, doanh nghiệp cũng đã lựa chọn, kiếm tìm được cho đơn vị mình những ứng viên tiềm năng, có năng lực để đảm nhận những vị trí việc làm với thu nhập hấp dẫn (mức lương từ 10 triệu đến 20 triệu đồng/tháng tùy vào trình độ, năng lực của các ứng viên).

Thầy và trò Nhà trường chụp hình lưu niệm

“Ngày hội tuyển dụng năm 2023” của Công ty TNHH Điện tử BYD Việt Nam khép lại với chất lượng và hiệu quả hơn sự kỳ vọng. Tham gia Ngày hội, doanh nghiệp đã phỏng vấn, tuyển dụng rất nhiều các ứng viên và tư vấn nghề nghiệp cho các bạn sinh viên của các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh Phú Thọ.

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN