14:42, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn công tác Trường Đại học Đồng Tháp đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hùng Vương

Thứ sáu, 03/03/2023, 13:30

Sáng nay, ngày 3/3/2023, Đoàn công tác Trường Đại học Đồng Tháp do TS. Hồ Văn Thống - Hiệu trưởng - trưởng đoàn đến thăm và làm việc với Trường ĐH Hùng Vương, cùng đi có các đồng chí trong Ban Giám hiệu và các đơn vị chức năng Nhà trường.

Toàn cảnh buổi làm việc.

Tiếp và làm việc với đoàn công tác, về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS. TS Phan Thị Tình - Phó Hiêu trường; các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Nhà trường.

TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

TS. Hồ Văn Thống - Hiệu trưởng Trường Đại học Đồng Tháp phát biểu tại buổi làm việc

Lãnh đạo hai Nhà trường tặng quà lưu niệm

Tại chương trình, các đại biểu của hai Nhà trường đã có nhiều ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tổ chức vận hành mô hình quản trị trường đại học, trao đổi hợp tác trong nghiên cứu khoa học và chuyển giao kết quả nghiên cứu, phối hợp tổ chức các Hội thảo quốc gia, quốc tế, chia sẻ nguồn học liệu, bài giảng điện tử phục vụ công tác quản trị thông minh trong trường đại học; các chương trình trao đổi sinh viên tham gia thực tập, rèn nghề...

Các đại biểu thăm quan cơ sở vật chất Trường Đại học Hùng Vương

Ông Bùi Gia Nội - Hiệu trưởng Trường Phổ thông chất lượng cao Hùng Vương giới thiệu khái quát về Nhà trường. Đồng thời chia sẻ kinh nghiệm về tổ chức, quản lý điều hành trường phổ thông tư thục liên cấp (Trường phổ thông chất lượng cao Hùng Vương nằm trong khuôn viên của Trường ĐH Hùng Vương)

Các đại biểu thăm quan Trường Phổ Thông chất lượng cao Hùng Vương - cơ sở đào tạo liên cấp đầu tiên của tỉnh Phú Thọ đào tạo từ Tiểu học, THCS đến Phổ thông trung học 

…Và chụp hình lưu niệm với Lãnh đạo Trường ĐH Hùng Vương

Chương trình đến thăm và làm việc giữa Trường Đại học Đồng Tháp và Trường Đại học Hùng Vương kết thúc tốt đẹp trong không khí cởi mở, thân tình. Sự kiện này có ý nghĩa quan trọng, là tiền đề đánh dấu sự phát triển, sự hợp tác sâu rộng giữa hai trường trong thời gian tới.

Tin bài: Mai Anh – Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN