16:07, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương làm việc với Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ Quản lý Giáo dục

Thứ sáu, 09/03/2018, 09:49

Thực hiện kế hoạch năm học 2017-2018, chiều ngày 07/3/2018, lãnh đạo trường Đại học Hùng Vương đã có buổi làm việc với Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ Quản lý Giáo dục. Dự làm việc có TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Hoàng Công Kiên – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Trung tâm, các đồng chí lãnh đạo Phòng, Bộ môn và toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Trung tâm.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo trường đã nghe TS. Đinh Cảnh Nhạc – Giám đốc Trung tâm báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của Trung tâm từ tháng 7/2017 đến tháng 02/2018. Trong đó, tỷ lệ tuyển sinh đạt 97%, thực hiện bồi dưỡng, cấp chứng chỉ cho 349 cán bộ quản lý, liên kết bồi dưỡng cho gần 200 cán bộ quản lý, phối hợp bồi dưỡng thường xuyên cho gần 5000 cán bộ quản lý, giáo viên của 8 phòng Giáo dục, có 03 bài viết tham gia hội thảo quốc tế, 01 đề tài khoa học cấp ngành xếp loại xuất sắc. Ngoài những thành tích đạt được, đồng chí cũng nêu lên những tồn tại, hạn chế cần khắc phục và triển khai phương hướng, nhiệm vụ học kỳ 2, năm học 2017-2018.

TS. Đinh Cảnh Nhạc – Giám đốc Trung tâm trình bày báo cáo

Cũng trong buổi làm việc, các đồng chí lãnh đạo trường đã trao đổi với cán bộ, giảng viên Trung tâm về công tác tổ chức, công tác nghiên cứu khoa học, phát triển chương trình đồng thời lắng nghe các ý kiến phát biểu và kiến nghị đề xuất của Trung tâm.

TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu kết luận

Kết luận Hội nghị, TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu ghi nhận và biểu dương kết quả thực hiện nhiệm vụ học kỳ 1, năm học 2017-2018 của Trung tâm đồng thời chỉ ra những hạn chế cần khắc phục; Trong thời gian tới, Hiệu trưởng yêu cầu Trung tâm tiếp tục làm tốt công tác tuyển sinh, kết hợp với điều tra khảo sát để phát triển chương trình; Phối hợp với các đơn vị trong trường làm tốt công tác bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp cho giáo viên tỉnh Phú Thọ. Đối với những kiến nghị, đề xuất của Trung tâm về công tác chuyên môn, cơ sở vật chất, nghiên cứu khoa học, tài chính, đồng chí yêu cầu các đơn vị chức năng có liên quan của Nhà trường phối hợp với Trung tâm cùng tháo gỡ, giải quyết.

Với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, toàn diện của Đảng ủy, lãnh đạo trường, sự phối hợp chặt chẽ của các phòng, ban chức năng và sự nỗ lực, quyết tâm của tập thể cán bộ, giảng viên Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ Quản lý Giáo dục, có thể tin tưởng rằng Trung tâm sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học kỳ 2, năm học 2017-2018.  

Bài: Hà Phương; Ảnh: Anh Tuấn      





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN