11:53, Thứ Ba, 19/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Giáo dục tiểu học mầm non

Chung ket Hoi thi “Giai Toan song ngu Tieu hoc nam 2021” cua sinh vien Khoa Giao duc Tieu hoc va Mam non

Chung kết Hội thi “Giải Toán song ngữ Tiểu học năm 2021” của sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non

Tiếp nối thành công của Hội thi “Giải Toán song ngữ Tiểu học năm 2020”, ngày 31 tháng 5 năm 2021, Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non, Trường Đại học Hùng Vương tiếp tục tổ chức Chung kết Hội thi giải Toán song ngữ Tiểu học năm 2021 nhằm tạo sân chơi học thuật bổ ích, giúp sinh viên được phát triển các kỹ năng toàn diện. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên năm nay Hội thi được tổ chức dưới hình thức online.


Thay va tro khoa GD Tieu hoc & Mam non - Truong DH Hung Vuong: Nhung tam guong tieu bieu trong phong trao “Khuyen hoc Khuyen tai Dat To”

Thầy và trò khoa GD Tiểu học & Mầm non - Trường ĐH Hùng Vương: Những tấm gương tiêu biểu trong phong trào “Khuyến học Khuyến tài Đất Tổ”

Phát huy truyền thống hiếu học của vùng Đất Tổ - Mảnh đất linh thiêng cội nguồn của dân tộc, những năm qua, công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập tại Trường Đại học Hùng Vương (Phú Thọ) đã phát triển sâu rộng, có sức lan tỏa mạnh mẽ.

Công tác khuyến học luôn được Nhà trường quan tâm phát huy, lan toả mạnh mẽ tinh thần học tập tới toàn thể các đơn vị, các khoa, phòng, trung tâm trong Nhà trường. Một trong những Khoa nhiều năm có thành tích cao với nhiều tấm gương tiêu biểu trong phong trào học tập, rèn luyện và cống hiến cho sự nghiệp trồng người đó là Khoa Giáo dục Tiểu học & Mầm non.


Nhung sinh vien tieu bieu cua Khoa GD Tieu hoc va Mam non luon toa sang trong su nghiep “trong nguoi”

Những sinh viên tiêu biểu của Khoa GD Tiểu học và Mầm non luôn tỏa sáng trong sự nghiệp “trồng người”

Trường Đại học Hùng Vương với truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển là “chiếc nôi” đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Phú Thọ và khu vực. Hiện nay, Trường có 9 Khoa đào tạo, một trong những Khoa nòng cốt của trường là Khoa GD Tiểu học và Mầm non đã và đang đào tạo, bồi dưỡng giáo viên Tiểu học, giáo viên Mầm non cung cấp nguồn nhân lực cho tỉnh Phú Thọ và khu vực. Hiện tại, quy mô sinh viên của Khoa khoảng 2.000 sinh viên ở các loại hình đào tạo: đại học chính quy, liên thông, cao học và có cả sinh viên quốc tế.


Hoi thi “Ki nang nghe giao vien mam non” lan thu hai Khoa Giao duc TH&MN thanh cong tot dep

Hội thi “Kĩ năng nghề giáo viên mầm non” lần thứ hai Khoa Giáo dục TH&MN thành công tốt đẹp

Ngày 28/01/2021, Hội thi “Kĩ năng nghề giáo viên mầm non” của Khoa GD Tiểu học và mầm non diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia của đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên các chuyên ngành của Khoa. Hội thi được tổ chức hàng năm như một sân chơi lành mạnh, bổ ích để sinh viên chuyên ngành Mầm non nói riêng và sinh viên Khoa GD Tiểu học và Mầm non nói chung có thêm hoạt động để phát triển kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp.


Chung ket Hoi thi “Giai Toan song ngu online o Tieu hoc nam 2020” cua sinh vien Khoa Giao duc Tieu hoc va Mam non

Chung kết Hội thi “Giải Toán song ngữ online ở Tiểu học năm 2020” của sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non

Nhằm tạo sân chơi học thuật bổ ích, giúp sinh viên được phát triển các kỹ năng toàn diện, ngày 27 tháng 4 năm 2020, Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Chung kết Hội thi giải Toán song ngữ ở Tiểu học năm 2020. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên năm nay Hội thi được tổ chức dưới hình thức online. Hội thi diễn ra từ ngày 01/4/2020 đến ngày 27/4/2020.


Khoa Giao duc Tieu hoc va Mam non to chuc Chung ket hoi thi Giai toan tieu hoc nam 2019

Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non tổ chức Chung kết hội thi Giải toán tiểu học năm 2019

Ngày 25 tháng 04 năm 2019, Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Chung kết Hội thi giải toán tiểu học năm 2019.  Hội thi nhằm khuyến khích sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học tích cực tham gia học tập, phát huy năng lực của bản thân và nâng cao kiến thức toán học, kĩ năng giải toán tiểu học bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

 



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN