04:08, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh năm 2019 và triển khai kế hoạch tuyển sinh năm 2020

Thứ ba, 03/12/2019, 11:30

Thực hiện kế hoạch năm học 2019-2020, ngày 03/12/2019, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh năm 2019 và triển khai kế hoạch tuyển sinh năm 2020.


Toàn cảnh Hội nghị

Dự và chỉ đạo Hội nghị có TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các Khoa chuyên môn, Phòng, Ban, Trung tâm trực thuộc trường và Tổ chuyên trách tuyển sinh.

TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường chủ trì Hội nghị

Tại Hội nghị, TS. Triệu Quý Hùng – Trưởng phòng Đào tạo báo cáo kết quả tuyển sinh hệ đại học chính quy và sau đại học năm 2018. Kết quả tuyển sinh ở mức cao so với các trường địa phương trong bối cảnh nhiều trường đều khó khăn tuyển sinh, kết quả tuyển sinh hệ đại học chính quy đạt 60.8%  kế hoạch đề ra, đạt 80.58% chỉ tiêu pháp lệnh được giao. Một số ngành đào tạo thu hút được sinh viên, cơ bản tuyển đủ hoặc vượt chỉ tiêu như: Ngôn ngữ Trung quốc, Kế toán, Công nghệ kĩ thuật điện – điện tử, Công nghệ thông tin. Một số khoa chủ động, tích cực trong việc tuyên truyền, quảng bá tuyển sinh, một số giảng viên không trong danh sách tổ chuyên trách rất tích cực tham gia và đưa ra nhiều ý tưởng để phục vụ công tác tuyển sinh của Nhà trường; công tác tuyên truyền, xây dựng kế hoạch tuyển sinh bước đầu có sự đổi mới.  

TS. Triệu Quý Hùng – Trưởng phòng Đào tạo báo cáo tại Hội nghị

Tiếp đó, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường đã tham góp các ý kiến, thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế và đưa ra những giải pháp cụ thể để công tác tuyển sinh năm 2020 đạt hiệu quả cao hơn, trong đó nhấn mạnh đến công tác truyền thông, quảng bá về hình ảnh Nhà trường một cách linh hoạt, có nội dung phong phú; hoạt động của nhóm chuyên trách tuyển sinh cần đi vào chiều sâu, chú trọng hiệu quả và đề cao vai trò trách nhiệm của từng cá nhân khi thực hiện nhiệm vụ; tập trung nâng cao chất lượng đào tạo dạy và học, tăng cường các hoạt động hỗ trợ cho người học; Công tác tuyển sinh cần có sự đồng hành của các doanh nghiệp nhằm mang đến cho người học có cơ hội được tiếp cận về nhu cầu việc làm cũng như có định hướng rõ ràng trong việc lựa chọn ngành học và nghề nghiệp trong tương lai.


TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị nhận được nhiều ý kiến tâm huyết của các thầy cô là trưởng các đơn vị trong trường

Kết luận Hội nghị, TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường đánh giá cao kết quả tuyển sinh đạt được trong năm 2019, thành quả đạt được đó có sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường và được xã hội tin tưởng, đón nhận. Đồng thời Phó Hiệu trưởng Phụ trách trường đề nghị tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, người học toàn trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, trên cơ sở kế thừa những kinh nghiệm tích lũy được trong thời gian qua cần phát huy tinh thần đổi mới sáng tạo, chủ động và nâng cao trách nhiệm của từng cá nhân, từng đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ tuyển sinh. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng Phụ trách trường giao nhiệm vụ phòng Đào tạo phối hợp với các đơn vị chủ động xây dựng và hoàn thành sớm kế hoạch tuyển sinh cho năm 2020 và có những hành động cụ thể, hiệu quả và cần phát huy mạnh mẽ vai trò các khoa và tổ chuyên trách tuyển sinh. Với những kết quả đã đạt được, với tinh thần quyết tâm, sự nỗ lực cố gắng của nhà trường cùng sự phối hợp, đồng hành của các doanh nghiệp và sự tin tưởng của xã hội hứa hẹn một mùa tuyển sinh 2020 gặt hái được nhiều kết quả nổi bật.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN