12:28, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Chung kết “Hội thi nghiệp vụ ngành Kế toán” lần thứ IV của sinh viên Khoa Kinh Tế & QTKD

Thứ ba, 29/10/2019, 22:18

 

Ngày 29/10/2019, vòng chung kết “Hội thi nghiệp vụ ngành kế toán” lần thứ IV của Khoa Kinh tế & QTKD đã diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia của đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên các chuyên ngành của Khoa. Hội thi được tổ chức hàng năm như một sân chơi lành mạnh, bổ ích để sinh viên chuyên ngành kế toán nói riêng và sinh viên Khoa Kinh tế & QTKD nói chung có thêm hoạt động để phát triển kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp.


ThS. Lê Văn Bắc – Phó trưởng Khoa Kinh tế & QTKD phát biểu khai mạc Hội thi

Sau vòng sơ loại, Ban Tổ chức đã chọn được 27 sinh viên xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết. Các thí sinh được xếp thành 04 đội thi: Gia đình Kinh tế, Tiền đô, Kinh tế trẻ, Kế toán vui. Các đội thi đã rất hăng hái và tích cực tập luyện trong thời gian một tháng.

Trong đêm chung kết, các đội thi phải trải qua 03 vòng thi: Khởi động, Tăng tốc và Về đích. Với hình thức thi phong phú như sân khấu hóa, đoán ý đồng đội, trả lời nhanh câu hỏi…, các sinh viên đã thể hiện được sự năng động, sáng tạo của tuổi trẻ, am hiểu chuyên môn, xử lý được nhiều tình huống phức tạp trong nghiệp vụ kế toán đồng, thời thể hiện được kỹ năng nghề nghiệp một cách thành thạo. Kết quả: giải nhất đã được trao cho Đội Gia đình kinh tế, giải Nhì thuộc về đội Kinh tế trẻ, giải ba thuộc về đội Tiền đô và giải Khuyến khích được trao cho đội Kế toán vui.

Bên cạnh phần thi của các đội thi, các sinh viên Khoa Kinh tế & QTKD còn đóng góp vào chương trình màn trình diễn thời gian tự thiết kế vô cùng độc đáo và hấp dẫn với thông điệp “Sinh viên Khoa Kinh tế & QTKD chung tay bảo vệ môi trường”. Ban tổ chức cũng ra mắt CÂU LẠC BỘ SINH VIÊN KẾ TOÁN HVU để tạo thêm sân chơi lành mạnh về chuyên môn để các sinh viên có thể rèn luyện nhiều hơn các hoạt động nghề nghiệp.


Sinh viên Khoa KT&QTKD với bộ sưu tập “thân thiện môi trường” trong màn trình diễn thời trang vô cùng ấn tượng

Đúng như mục đích của Hội thi được tổ chức thường niên, Trong 04 năm qua, Hội thi nghiệp vụ kế toán đã thực sự trở thành một sân chơi học thuật truyền thống và có ý nghĩa thực tiễn sâu sắc cho các sinh viên Khoa Kinh tế & QTKD.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội thi:


Các đội thi tự tin thể hiện phần thi “Khởi động”


Các đội thi trong phần thi “Về đích”

 
TS. Lê Thị Thanh Thủy – Trưởng khoa KT& QTKD trao giải cho các đội thi

 Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN