16:12, Thứ Ba, 19/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn công tác khách sạn Grand Nikko Tokyo Daiba (Nhật Bản) thăm và làm việc với Trường ĐH Hùng Vương

Thứ bảy, 18/05/2019, 19:53

Ngày 17/05/2019, Đoàn công tác khách sạn Grand Nikko Tokyo Daiba (Nhật Bản) do ông Ito Masahiro – Thành viên hội đồng quản trị, Phó giám đốc điều hành khách sạn làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hùng Vương. Cùng đi có ông Maekawa Tsunehiro – Cố vấn nghiệp đoàn Ryutsu Sangyo (Nhật Bản), ông Phạm Ngọc Dũng – Phó Tổng giám đốc công ty LOD – Giám đốc Trung tâm Nhật Bản.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tiếp và làm việc với Đoàn có TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Ngọc Quỳnh – Phó trưởng Phòng Hợp tác Quốc tế cùng cán bộ, nhân viên Phòng HTQT.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ niềm vui mừng được tiếp đón đoàn công tác của khách sạn Grand Nikko Tokyo Daiba đến thăm, làm việc tại trường, đồng thời khẳng định, trong nhiều năm qua, Trường ĐH Hùng Vương luôn chú trọng đẩy mạnh các chương trình hợp tác với các tập đoàn, doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước, mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội thực hành, thực tập, làm việc tại nước ngoài. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, Trường ĐH Hùng Vương đã hợp tác với nhiều công ty, doanh nghiệp Nhật Bản. Đồng chí Phó Hiệu trưởng hi vọng, mối quan hệ hợp tác giữa Trường ĐH Hùng Vương với khách sạn Grand Nikko Tokyo Daiba, Ryutsu Sangyo sẽ góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tạo cơ hội việc làm không chỉ đối với sinh viên của nhà trường mà còn đáp ứng yêu cầu của nhiều đối tượng người học trên địa bàn tỉnh Phú Thọ và khu vực.

TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, ông Ito Masahiro - Phó giám đốc điều hành khách sạn Grand Nikko Tokyo Daiba bày tỏ niềm vui mừng được đến thăm và làm việc với Trường Đai học Hùng Vương. Khách sạn Grand Nikko Tokyo Daiba có 882 phòng khách, tọa lạc tại khu vực Odaiba, là lựa chọn số một dành cho khách du lịch. Thời gian tới, khách sạn sẽ đem đến nhiều cơ hội cho các sinh viên ngành du lịch của Trường Đại học Hùng Vương có nhu cầu làm việc, học tập tại Nhật Bản. Ông Ito Masahiro hy vọng Nhà trường sẽ phối hợp tốt với khách sạn trong việc đào tạo các kiến thức cơ bản, ngoại ngữ cho sinh viên trước sang làm việc tại khách sạn.

Ông Ito Masahiro - Phó giám đốc điều hành khách sạn Grand Nikko Tokyo Daiba trao đổi
tại buổi làm việc

Hai bên thống nhất, Trường ĐH Hùng Vương sẽ đào tạo, trang bị các kiến thức, kỹ năng làm việc hiệu quả cho sinh viên để có thể làm việc tại các khách sạn tại Nhật Bản; phía khách sạn Grand Nikko Tokyo Daiba sẽ xây dựng chương trình, kế hoạch chi tiết, cụ thể để triển khai công tác tuyển dụng sinh đến làm việc tại Nhật Bản trong thời gian tới.

Kết thúc buổi làm việc, Đoàn công tác đã đi tham quan lớp học, cơ sở thực hành của sinh viên ngành du lịch. Đoàn công tác đánh giá cao thái độ học tập tích cực, cầu thị của sinh viên, đồng thời yêu cầu sinh viên phải trau dồi ngoại ngữ để đáp ứng yêu cầu của các nhà tuyển dụng tại Nhật Bản.

 

Đoàn công tác tham quan lớp học bộ môn Văn hóa – Du lịch…

và trung tâm đào tạo nhân lực LOD tại Trường ĐH Hùng Vương

Chuyến thăm, làm việc với Trường Đại học Hùng Vương của khách sạn Grand Nikko Tokyo Daiba, nghiệp đoàn Ryutsu Sangyo (Nhật Bản) thành công tốt đẹp. Thời gian tới, Nhà trường tiếp tục đẩy mạnh công tác kết nối, kí kết hợp tác với các đối tác nước ngoài nhằm mang đến nhiều cơ hội thực hành, rèn nghề và cơ hội việc làm cho sinh viên, góp phần thực hiện mạnh mẽ cam kết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Phòng CTCT&HSSV

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN