19:54, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tiếp đón và làm việc với Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tại Việt Nam

Thứ ba, 29/11/2022, 13:30

Sáng nay, ngày 29/11/2022, Trường Đại học Hùng Vương tiếp đón và làm việc với Cơ quan Hợp tác quốc tế (KOICA) tại Việt Nam.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tham dự buổi làm việc, về phía Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) Việt Nam, có ông Cho Han Deog - Giám đốc Quốc gia KOICA Việt Nam, cùng với các cán bộ của Đoàn; Về phía Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ có ông Dư Văn Quảng - Giám đốc Sở Ngoại Vụ, Lãnh đạo các đơn vị thuộc Sở;

Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban giám hiệu; Lãnh đạo Phòng Hợp tác quốc tế.

Hai bên trao tặng quà ….

Tại buổi làm việc, TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng đã giới thiệu tổng quan về lịch sử Trường Đại học Hùng Vương, cơ cấu tổ chức, đội ngũ cán bộ giảng viên và những định hướng trong đào tạo, nghiên cứu của Nhà trường. Thông qua buổi làm việc, Lãnh đạo Nhà trường mong muốn Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tại Việt Nam quan tâm hỗ trợ Trường ĐH Hùng Vương trong việc đào tạo, nghiên cứu khoa học chất lượng cao, là cầu nối giữa các tổ chức, doanh nghiệp uy tín của Hàn Quốc với nhà trường. Đồng thời phối hợp hỗ trợ Nhà trường triển khai khu văn hóa mang đậm nét Hàn Quốc tại khuôn viên Trường ĐH Hùng Vương.

 

….và chụp ảnh lưu niệm

Trao đổi tại buổi làm việc, Ông Cho Han Deog - Giám đốc Quốc gia (KOICA) Việt Nam cảm ơn Nhà trường đã dành tình cảm tiếp đón đoàn. Với những nội dung đề xuất của thầy Hiệu trưởng, bên phía Đoàn Cơ quan Hợp tác quốc tế (KOICA) khẳng định luôn sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi để triển khai các kế hoạch cho Nhà trường. Trong những năm qua, KOICA và Trường Đại học Hùng Vương đã có những hợp tác tốt đẹp, ông Cho Han Deog hy vọng thời gian tới, những khóa đào tạo của KOICA sẽ diễn ra trực tiếp, để đội ngũ cán bộ, giảng viên, sinh viên của Nhà trường học tập kinh nghiệm thực tiễn từ các giảng viên Hàn Quốc.

Đoàn công tác Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tại Việt Nam đi tham quan cơ sở vật chất Nhà trường:

Ông Cho Han Deog - Giám đốc Quốc gia (KOICA) Việt Nam ghi sổ vàng lưu niệm tại phòng truyền thống của nhà trường

Buổi làm việc giữa Trường Đại học Hùng Vương và Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tại Việt Nam thành công tốt đẹp, những nội dung được trao đổi và thống nhất là cơ sở quan trọng để hai đơn vị phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững, đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ nói riêng và khu vực nói chung trong giai đoạn tới./.

Tin bài: Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN