07:24, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Cựu sinh viên

 Nhung ngoi sao sang ve khoi nghiep sang tao

Những ngôi sao sáng về khởi nghiệp sáng tạo

Trong số hơn 4.000 Cựu sinh viên của Khoa KT&QTKD có nhiều người tiếp tục học tập nâng cao trình độ. Tính đến 31/05/3019, đã có 1 Tiến sĩ, 1 Nghiên cứu sinh (NCS) tại Nga, 1 NCS tại Trung Quốc, và 3 NCS tại Việt Nam, cùng nhiều người đã học xong Thạc sĩ, tiếp tục là những hạt nhân cốt lõi trong nhiều đơn vị, tổ chức.


Khang dinh nang luc - hoi nhap quoc te

Khẳng định năng lực - hội nhập quốc tế

Khoa Ngoại ngữ là một khoa lớn và có bề dày truyền thống của Nhà trường, trong những năm qua khoa đã đào tạo hàng ngàn giáo viên tiếng Anh, cử nhân tiếng Anh, tiếng Trung Quốc. Nhiều cựu sinh viên của khoa đã thành đạt và khẳng định được bản thân, có vị thế cao trong xã hội. Chúng ta cùng xem các anh chị hiện giờ ở đâu, công việc và vị trí như thế nào nhé.

 


Nhung qua ngot dau mua cua nganh Cong tac xa hoi

Những quả ngọt đầu mùa của ngành Công tác xã hội

Nhiều cựu sinh viên của khoa đã thành đạt và khẳng định được bản thân, có vị thế cao trong xã hội. Chúng ta cùng xem các anh chị hiện giờ ở đâu, công việc và vị trí như thế nào nhé.


Nhung canh chim khong moi

Những cánh chim không mỏi

Chất lượng đào tạo sinh viên của Khoa Nghệ thuật và Thể thao không ngừng được cải tiến và nâng cao đáp ứng tốt yêu cầu của xã hội. Khoa tổ chức thường niên ngày hội tư vấn việc làm và kết nối công ty, doanh nghiệp. Bên cạnh đó, sinh viên của Khoa còn được tiếp cận những cơ hội thực tập nghề nghiệp, tham gia hội thi, hội diễn văn hóa nghệ thuật và thể dục thể thao trong Tỉnh, Ngành và Toàn quốc. Trong quá trình đào tạo, có nhiều sinh viên đã đạt được thành tích cao về Nghệ thuật và Thể dục thể thao trong nước và quốc tế.


Guong sang cuu sinh vien: Luu Hong Quan – Truong Phong Tai chinh, Doan Kinh te - Quoc phong 356, Quan Khu 2

Gương sáng cựu sinh viên: Lưu Hồng Quân – Trưởng Phòng Tài chính, Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 356, Quân Khu 2

Lưu Hồng Quân là một sinh viên thông minh, lanh lợi, chăm chỉ học tập, tham gia tích cực các hoạt động phòng trào của Đoàn, lớp. Sau khi tốt nghiệp, thời gian đầu cũng có rất nhiều khó khăn, nhưng bằng việc phát huy các kỹ năng và những kiến thức tích lũy trên giảng đường và từ thực tế, Quân đã được bổ nhiệm vào vị trí trợ lý tài chính của Phòng Tài chính, Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 356, Quân Khu 2


Gap go cuu sinh vien Vy Duc Toan – Pho Giam doc LienvietPostBank Doan Hung, Phu Tho

Gặp gỡ cựu sinh viên Vy Đức Toàn – Phó Giám đốc LienvietPostBank Đoan Hùng, Phú Thọ

Chàng sinh viên K3 Kế toán, Khoa Kinh tế và QTKD, Trường Đại học Hùng Vương năm nào giờ đây đã là Vy Đức Toàn – Phó Giám đốc LienvietPostBank Đoan Hùng, Phú Thọ với dáng vẻ chững chạc và đầy tự tin. Trong không khí tươi vui ngày đầu năm mới, hãy cùng khám phá những điều thú vị về chàng Phó Giám đốc trẻ tuổi đầy tài năng này nhé.


Dong chi Dao Thi Thuy Huong – Cuu sinh vien Khoa 4, Truong Dai hoc Hung vuong – Guong sang thanh nien tien tien lam theo loi Bac nam 2018

Đồng chí Đào Thị Thùy Hương – Cựu sinh viên Khóa 4, Trường Đại học Hùng vương – Gương sáng thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2018

Hướng tới kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 70 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi Thi đua ái quốc, vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Phú Thọ tổ chức Lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2018.


Nu Giam doc tre voi nhung dau an dam net trong linh vuc to chuc su kien

Nữ Giám đốc trẻ với những dấu ấn đậm nét trong lĩnh vực tổ chức sự kiện

Xuất thân trong một gia đình thuần nông, rời ghế trường phổ thông, Phạm Hồng Minh (sinh năm 1989) chọn ngành Việt Nam học, Trường Đại học Hùng Vương là nơi nuôi dưỡng những ước mơ, hoài bão của mình.


Dam Thi Hong Trang va hanh trinh “cong chu len non”

Đàm Thị Hồng Trang và hành trình “cõng chữ lên non”

Trong những năm tháng đẹp nhất của cuộc đời, Đàm Thị Hồng Trang đã dành trọn tuổi thanh xuân của mình để cống hiến cho giáo dục vùng cao tỉnh Hà Giang. Đàm Thị Hồng Trang là sinh viên lớp K9 ĐHSP Hóa học, Khoa Khoa học Tự nhiên, Trường Đại học Hùng Vương. Ngay sau khi ra trường, tháng 8/2014, Trang về nhận biên chế tại Trường THPT Đồng Văn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.


Nguyen Thi My Hanh va thanh tich noi troi trong huong dan hoc sinh gioi

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh và thành tích nổi trội trong hướng dẫn học sinh giỏi

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh là một cô gái trẻ trung, tài năng và đầy sáng tạo của Lớp K9 ĐHSP Sinh học, khóa 2011 – 2015, Khoa Khoa học Tự nhiên, Trường Đại học Hùng Vương.



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN