23:25, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tham dự Hội thảo - Tập huấn trực tuyến Hướng dẫn sử dụng, góp ý hoàn thiện phần mềm Quản lý Hệ thống bảo đảm và KĐCLGD Đại học

Thứ tư, 29/12/2021, 16:00

Trong 03 ngày từ 27 đến 29/12/2021, Cục Quản lý chất lượng - Bộ GD&ĐT tổ chức Hội thảo - Tập huấn trực tuyến Hướng dẫn sử dụng, góp ý hoàn thiện phần mềm Quản lý Hệ thống bảo đảm và KĐCLGD Đại học đối với các Học viện, trường Đại học, Cao đẳng có đào tạo giáo viên trong toàn quốc. Trường Đại học Hùng Vương là một trong những điểm cầu tham dự trực tuyến.

Tham dự Hội thảo - Tập huấn trực tuyến, tại Trường Đại học Hùng Vương có Lãnh đạo và các cán bộ Trung tâm Đảm bảo chất lượng - đơn vị có chức năng, nhiệm vụ chuyên trách về công tác bảo đảm và kiểm định chất lượng Giáo dục của Nhà trường.

Thực hiện kế hoạch đã được phê duyệt, Cục Quản lý chất lượng (QLCL) và Ban Quản lý Nâng cao chất lượng Giáo dục Đại học (Dự án SAHEP), Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai xây dựng phần mềm Quản lý Hệ thống bảo đảm và kiểm định chất lượng Giáo dục Đại học, đến nay phần mềm đã sẵn sàng để triển khai tập huấn sử dụng.


Các báo cáo được trình bày tại Hội thảo – Tập huấn


Đại biểu các trường, Học viện trao đổi, thảo luận tại Hội thảo – Tập huấn

Tại Hội thảo trực tuyến Hướng dẫn sử dụng, góp ý hoàn thiện phần mềm Quản lý Hệ thống bảo đảm và KĐCLGD Đại học các đại biểu được nghe các báo cáo: Giới thiệu tổng quan về phần mềm quản lý hệ thống đảm bảo và kiểm định chất lượng giáo dục đại học, hướng dẫn sử dụng các chức năng nghiệp vụ của phần mềm, hướng dẫn chức năng về phần mềm quản lý hệ thống đảm bảo và kiểm định chất lượng Giáo dục Đại học…. Hội thảo cũng dành thời gian để các đại biểu trao đổi, thảo luận, hỏi đáp các vấn đề cần làm rõ trong sử dụng, quản lý, vận hành, cập nhật thông tin phần mềm.

Hội thảo – Tập huấn trực tuyến Hướng dẫn sử dụng, góp ý hoàn thiện phần mềm Quản lý Hệ thống bảo đảm và KĐCLGD Đại học thành công tốt đẹp thể hiện quyết tâm xây dựng hệ thống phần mềm Quản lý Hệ thống bảo đảm và KĐCLGD Đại học của Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo trong công tác hoàn thành mục tiêu vận hành hệ thống và đi vào hoạt động phầm mềm bảo đảm chất lượng trong Giáo dục Đại học đáp ứng xu thế tất yếu hiện nay khi áp dụng công nghệ 4.0 góp phần nâng cao chất lượng toàn diện của nền Giáo dục nước nhà.

Tin bài: Mai Anh (Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN