03:56, Thứ Hai, 06/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Chương trình học tập, trải nghiệm thực tế cho các cán bộ tỉnh Luông Nậm Thà (nước CHDCND Lào) đang học Tiếng Việt tại Trường Đại học Hùng Vương

Thứ ba, 02/01/2024, 17:58

Trong những năm qua, Trường ĐH Hùng Vương đã đào tạo hàng trăm lưu học sinh cho nước CHDCND Lào học tập ở các khối ngành: Kinh tế, Nông Lâm, Công nghệ, Du lịch, Sư phạm và Sức khỏe, sau khi tốt nghiệp về nước các em đều có công việc ổn định phù hợp và hiện nay nhiều em đang làm lãnh đạo tại một số cơ quan đơn vị. Vừa qua, Trường ĐH Hùng Vương tiếp nhận các cán bộ tỉnh Luông Nậm Thà đến học Tiếng Việt. Đây là khóa học đầu tiên Nhà trường tiếp nhận các cán bộ cơ bản là lãnh đạo đơn vị thuộc các cơ quan, ban ngành đến học Tiếng Việt tại HVU.

Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, rèn kỹ năng giao tiếp tiếng Việt cho các học viên, Nhà trường đã tổ chức chương trình học tập, trải nghiệm thực tế cho các học viên.

Chuỗi hoạt động học tập, trải nghiệm thực tế được thực hiện theo các chuyên đề: Thực hành giao tiếp tại cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp tỉnh Phú Thọ, tìm hiểu địa danh lịch sử tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Đền Hùng, trải nghiệm tại siêu thị…vv…

Chương trình học tập, trải nghiệm thực tế đã giúp các học viên có thêm những kiến thức thực tế, rèn luyện kỹ năng nghe, nói trong giao tiếp Tiếng Việt, đồng thời có thêm hiểu biết về giá trị lịch sử, văn hóa truyền thống của đất nước và con người Việt Nam, góp phần vun đắp tình hữu nghị gắn bó giữa hai đất nước Việt Nam - Lào.

Một số hình ảnh chương trình học tập trải nghiệm thực tế theo chuyên đề:

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN