01:04, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn cán bộ, giảng viên Khoa Khoa học Tự nhiên tham dự Hội nghị hóa học hữu cơ toàn quốc lần thứ VII

Thứ ba, 17/11/2015, 14:33

Thực hiện Quyết định 1144/QĐ-ĐHHV ngày 12 tháng 11 năm 2015 của Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương về việc cử viên chức tham gia Hội thảo, tập huấn, đoàn cán bộ giảng viên Khoa Khoa học Tự nhiên gồm TS. Triệu Quý Hùng và ThS. Nguyễn Thị Bình Yên đã tham dự Hội nghị hóa học hữu cơ toàn quốc lần thứ VII từ ngày 13/11/2015 đến 14/11/2015 tại Viện Công nghệ Môi trường-Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Hội nghị đã được nghe các báo cáo của các nhà khoa học hàng đầu về Hóa học hữu cơ của các Viện nghiên cứu và Trường Đại học trong cả nước. Phân hội Hóa học hữu cơ đã thành lập 3 chi phân hội là Chi phân hội miền Bắc (gồm 10 tổ), Chi phân hội miền Trung (gồm 5 tổ) và chi phân hội miền Nam (gồm 7 tổ). Tổ 10 gồm ĐH Hùng Vương và ĐH Công nghiệp Việt Trì, trong đó TS. Triệu Quý Hùng-Trưởng Khoa KHTN-Trường ĐH Hùng Vương làm Tổ trưởng. Cũng tại Hội nghị này TS. Triệu Quý Hùng đã có báo cáo tham luận tại Hội nghị. Đây là kết quả thực hiện Đề tài nghiên cứu cấp cơ sở (đề tài trọng điểm) của Trường ĐH Hùng Vương năm 2015. Báo cáo đã nhận được sự quan tâm của nhiều nhà khoa học ở các viện nghiên cứu và trường đại học trong cả nước.

Có thể nói tham dự Hội nghị hóa học hữu cơ toàn quốc lần thứ VII là một dịp để cán bộ, giảng viên nhà trường trao đổi thông tin, học hỏi kinh nghiệm của các viện nghiên cứu, các trường đại học trong cả nước về các lĩnh vực tổng hợp hữu cơ và hóa học các hợp chất thiên nhiên, qua đó góp phần khẳng định những kết quả nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ của nhà trường nói chung.

 

TS. Triệu Quý Hùng-Trưởng Khoa KHTN, Trường ĐH Hùng Vương báo cáo poster

 

 

TS. Triệu Quý Hùng và ThS. Nguyễn Thị Bình Yên đã tham dự Hội nghị hóa học hữu cơ toàn quốc lần thứ VII

 Khoa khoa học Tự nhiên

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN