09:43, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Chi bộ Khoa Khoa học XH&NV tổ chức Đại hội chi bộ điểm nhiệm kỳ 2017 – 2020

Thứ sáu, 04/08/2017, 16:31

Ngày 4/8/2017 Chi bộ Khoa KHXH&NV đã long trọng tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020. Đây là chi bộ được Ban Thường vụ Đảng ủy nhà trường chỉ đạo Đại hội điểm.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí: đ/c Lưu Ngọc Châm – Ủy viên Ban Thường vụ,Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ, đ/c Bùi Lan Phương – Phó chánh Văn phòng Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, về phía trường Đại học Hùng Vương có Đ/c Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy trường Đại học Hùng Vương. Đại hội cũng vui mừng chào đón sự có mặt của các đồng chí Bí thư chi bộ các phòng, ban, khoa, trung tâm trực thuộc và đầy đủ các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ, quần chúng ưu tú của Khoa Khoa học XH&NV.

Đại hội đã được lắng nghe báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm của Chi ủy nhiệm kì 2015 – 2017 do đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hằng – Bí thư chi bộ trình bày.  Đại hội đã nghe những ý kiến tham luận quý báu của các đồng chí đảng viên trong chi bộ đóng góp cho bản báo cáo. Đặc biệt, đại hội còn được tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách trường phát biểu chỉ đạo đại hội.

Sau một thời gian làm việc tập trung, nghiêm túc, khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm cao, đúng với quy chế và điều lệ Đảng, đại hội đã bầu 03 đồng chí Ban Chi ủy Chi bộ Khoa trong đó đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hằng giữ chức bí thư chi bộ, đ/c Nguyễn Thị Thịnh giữ chức phó bí thư chi bộ nhiệm kì 2017 – 2020. Đại hội cũng nghe đồng chí bí thư chi bộ trình bày chương trình hành động của chi bộ trong nhiệm kỳ mới. Với sự đoàn kết nhất trí cao của các đồng chí đảng viên trong chi bộ Khoa KHXH&NV sẽ quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ công tác của chi bộ nhiệm kì 2017 - 2020 đã đề ra.  

Có thể nói Đại hội Chi bộ Khoa KHXH&NV - Đại hội của tinh thần đoàn kết, đổi mới, dân chủ, tập trung trí tuệ đã hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ đề ra theo đúng yêu cầu quy định.

Sau đại hội điểm của Chi bộ KHXH&NV, Ban Thường vụ Đảng ủy và các đồng chí Bí thư chi bộ các đơn vị trực thuộc nhà trường đã được nghe đ/c Lưu Ngọc Châm – Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú hoan nghênh công tác chuẩn bị, tiến hành Đại hội của Chi bộ Khoa KHXH&NV đồng thời rút kinh nghiệm. Đ/c Lưu Ngọc Châm đề nghị đại biểu của các Chi bộ cơ sở dự Đại hội khi tổ chức Đại hội tại Chi bộ mình cần có sự chuẩn bị chu đáo từ văn kiện, phân công, tổ chức và điều hành Đại hội, công tác thảo luận đi sâu tham gia góp ý đánh giá, phương hướng nhiệm vụ đã đề ra trong báo cáo, trong quá trình chuẩn bị nhân sự phải dân chủ, đúng cơ cấu, cân đối hợp lý về thời gian thực hiện Đại hội, công tác điều hành nhân sự phải đề ra nhiều phương án và nghiên cứu kỹ Quy chế, hướng dẫn bầu cử trong Đảng, hướng dẫn cụ thể nguyên tắc, thủ tục bầu cử và thực hiện tốt công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội.

Một số hình ảnh về hoạt động diễn ra tại đại hội:

Đại hội được sự quan tâm chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh….

Và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy trường Đại học Hùng Vương

Ban Chi ủy ra mắt đại hội

Đ/c Lưu Ngọc Châm và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy nhà trường tặng hoa chúc mừng thành công của Đại hội

Thèn Liên





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN