16:13, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Diễn đàn Kết nối thông tin và chính sách tuyển dụng Công ty TNHH Hanyang Digitech Vina thành công tốt đẹp

Thứ năm, 28/04/2022, 10:16

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tiếp nhận và trao đổi thông tin cần thiết, bổ ích về cơ hội nghề nghiệp giúp sinh viên định hướng, chuẩn bị những kỹ năng trước khi tham gia vào thị trường lao động. Sáng nay, ngày 28/4/2022, Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với Công ty TNHH Hanyang Digitech Vina tổ chức Diễn đàn "Kết nối thông tin và chính sách tuyển dụng lao động".


Toàn cảnh Diễn đàn

Tham dự Diễn đàn có ông Kim Bong Hyeon - Trưởng phòng Hành chính nhân sự Công ty TNHH Hanyang Digitech Vina cùng các chuyên viên và cán bộ thuộc Bộ phận Hành chính nhân sự của Công ty.

Về phía Trường Đại học Hùng Vương có Lãnh đạo các đơn vị Khoa, Trung tâm trong trường: Trung tâm Hợp tác Đào tạo, Truyền thông và Hỗ trợ sinh viên; Khoa Ngoại ngữ; Khoa Kỹ thuật Công nghệ cùng đông đảo sinh viên đang học tập tại trường.


Ông Kim Bong Hyeon – Trưởng phòng Hành chính nhân sự Công ty TNHH Hanyang Digitech Vina
giới thiệu về Công ty

Công ty TNHH Hanyang Digitech Vina là công ty chuyên sản xuất chất bán dẫn (Dram memory Module) và bộ nhớ SSD dành cho máy tính máy chủ. Công ty có hoạt động lâu đời tại Hàn Quốc và Trung Quốc từ những năm 1988. Tại Việt Nam công ty bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2019 ở Lô CN 06 - KCN Phú Hà - TX Phú Thọ - Phú Thọ với quy mô nhân lực hơn 2.000 lao động. Tuy thời gian hoạt động ở Việt Nam ngắn nhưng công ty đã đạt được những thành tựu đáng kể như: Công ty đầu tiên tại tỉnh Phú Thọ đạt chứng nhân AEO (DN ưu tiên xuất nhập khẩu của tổng cục Hải quan Việt Nam), Công ty có kim ngạch xuất nhập khẩu điện tử lớn nhất tỉnh Phú Thọ năm 2020, 2021 (chiếm 90%), DN xuất khẩu uy tín của Bộ công thương năm 2020, Giải BEST CONTRIBUTION 2020, 2021 (Đối tác số 1 của tập đoàn SAMSUNG Hàn Quốc). Trong năm 2022 công ty có nhu cầu tuyển dụng thêm 700 lao động tập trung ở các ngành nghề: Quản lý sản xuất; Quản lý chất lượng; Công nghệ thông tin; Kỹ thuật điện - điện tử; Ngôn ngữ Anh - Trung- Hàn; Quản trị kinh doanh; Kế toán tài chính... Công ty ưu tiên tuyển dụng các đối tượng là sinh viên mới tốt nghiệp ra trường tại địa bàn tỉnh Phú Thọ như Trường Đại Học Hùng Vương.

Diễn đàn được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, kết nối với sinh viên có nhu cầu tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp, từ đó thúc đẩy cơ hội tuyển dụng nhân lực đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Diễn đàn tạo điều kiện cho các sinh viên, các cá nhân có nhu cầu nắm bắt thông tin về tuyển dụng, tìm kiếm cơ hội việc làm cũng như phát triển nghề nghiệp. Sau Diễn đàn trực tiếp, Ban tổ chức sẽ tiếp tục duy trì kênh thông tin kết nối gián tiếp thông qua điện thoại và internet với các tổ chức, cá nhân có nhu cầu trao đổi thông tin.

Tại diễn đàn, sinh viên Nhà trường đã đặt nhiều câu hỏi liên quan trực tiếp đến định hướng sau khi tốt nghiệp, những cơ hội phát triển bản thân khi làm việc tại doanh nghiệp; môi trường, điều kiện làm việc tại các công ty...vv... đó là những thông tin rất bổ ích để mỗi sinh viên không ngừng hoàn thiện bản thân, chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho công việc sắp tới.


Đại diện phòng Hành chính nhân sự trao đổi, chia sẻ, giới thiệu
các vị trí tuyển dụng và các chế độ đãi ngộ của Công ty với sinh viên Nhà trường


Đông đảo sinh viên nhà trường tham dự, đặt các câu hỏi
về yêu cầu các vị trí việc làm,
nhu cầu tuyển dụng, chế độ đãi ngộ với người lao động của Công ty


Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại Diễn đàn

Với phương châm “Gắn kết cùng thành công, đồng hành cùng phát triển” Diễn đàn là cầu nối quan trọng giữa nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên, là cơ hội rất lớn giúp sinh viên được thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm tại các đơn vị tuyển dụng uy tín. Hoạt động này tạo điều kiện cho Nhà trường thúc đẩy quá trình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội và phục vụ cho sự phát triển của đất nước. Đồng thời, đây cũng là cơ hội quý báu để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và tuyển dụng nhân sự có chất lượng./.

Tin bài: Đỗ Oanh (Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN