07:57, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Tâm lý Giáo dục tổ chức Hội thi nghiệp vụ Công tác Xã hội năm 2017

Thứ ba, 19/12/2017, 10:47

Nhằm hỗ trợ và phát triển kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác xã hội cho sinh viên trong quá trình học tập, Khoa Tâm lý Giáo dục tổ chức Hội thi nghiệp vụ Công tác Xã hội năm 2017. Đến dự với Hội thi có đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo cùng lãnh đạo, giảng viên và sinh viên Khoa Tâm lý Giáo dục. Đây là hoạt động thiết thực đầy ý nghĩa với phương châm: Coi trọng kiến thức, hoàn thiện kĩ năng, học đi đôi với hành và bồi dưỡng tình yêu đối với nghề nghiệp chuẩn bị hành trang cho các sinh viên ngành Công tác Xã hội.

TS. Lê Thị Xuân Thu – Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Tâm lí Giáo dục phát biểu khai mạc

Tại Hội thi, 3 đội thi đến từ các chi đoàn trong Khoa đã tham gia sôi nổi vào 3 phần: Thi chào hỏi với hình thức sân khấu hóa đặc sắc, phần thi Kiến thức nghề nghiệp với 20 câu hỏi trắc nghiệp nhanh và phần thi Nghiệp vụ Công tác xã hội với những màn hùng biện về các vấn đề xã hội nóng hổi hiện nay như nạn bạo hành trẻ mầm non; trẻ khuyết tật, trẻ lang thang...

 

Màn chào hỏi với hình thức sân khấu hóa đặc sắc

Phần thi Kiến thức nghề nghiệp với 20 câu hỏi trắc nghiệp nhanh

Phần thi Nghiệp vụ Công tác Xã hội với những màn hùng biện về các vấn đề xã hội nóng hổi hiện nay như nạn bạo hành trẻ mầm non

Qua các phần thi, các thí sinh đã bộc lộ được sự sáng tạo, tinh thần nhiệt huyết vì cộng đồng của tuổi trẻ đồng thời thể hiện được kỹ năng và chuyên môn nghề nghiệp thuần thục. Kết quả cuối cùng, giải Nhất đã được trao cho Đội 1 (sinh viên lớp K12 Công tác Xã hội), giải Nhì thuộc về đội 3 (sinh viên lớp K13, K14 và K15 Công tác Xã hội), giải ba thuộc về đội 2 (sinh viên lớp K13 và K15 Công tác Xã hội); giải Tài năng được trao cho sinh viên Nguyễn Mạnh Cường – Lớp K15 ĐH Công tác xã hội.

TS. Lê Thị Xuân Thu – Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Tâm lí Giáo dục
và ThS. Bùi Thị Hải Linh – Phó Trưởng bộ môn Công tác Xã hội trao giải cho các đội

Với thành công của lần tổ chức đầu tiên, Hội thi Nghiệp vụ Công tác Xã hội năm 2017 hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi học thuật truyền thống cho các sinh viên Khoa Tâm lý Giáo dục. Thông qua hội thi, sinh viên được cung cấp nhiều kiến thức chuyên ngành, kiến thức xã hội; đồng thời hình thành và phát triển kĩ năng mềm và nghiệp vụ cần thiết của một nhân viên công tác xã hội trong quá trình công tác sau này.

Lãnh đạo và giảng viên trong Khoa chụp ảnh lưu niệm cùng các đội thi

Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN