17:36, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức trao học bổng cho tân sinh viên Khoa Nông - Lâm - Ngư theo chương trình hợp tác

Thứ năm, 23/09/2021, 10:15

Sáng nay, ngày 23/9/2021, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức trao học bổng cho tân sinh viên Khoa Nông - Lâm - Ngư theo chương trình hợp tác với các đối tượng sinh viên là con em của các hội viên Hội Nông dân tỉnh và các tân sinh viên có điểm trúng tuyển cao năm 2021. Chương trình cũng là cụ thể hóa các nội dung ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Hùng Vương với Hội Nông dân tỉnh trong tháng 6/2021 vừa qua.


Toàn cảnh chương trình trao học bổng.

Tham dự chương trình, về phía Trường Đại học Hùng Vương, có TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ giảng viên, đại diện phụ huynh và tân sinh viên Khoa Nông - Lâm - Ngư trúng tuyển vào trường.

Về phía Hội Nông dân tỉnh có đồng chí Dương Đình Khắc - Phó Chủ tịch Hội, cùng đại diện các đơn vị doanh nghiệp đơn vị đối tác của trường.


TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại chương trình, TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên đã nỗ lực học tập, vượt qua kỳ xét tuyển để trúng tuyển vào khoa Nông - Lâm - Ngư, Trường Đại học Hùng Vương. Phó Hiệu trưởng tin tưởng rằng những suất học bổng sẽ là nguồn động lực to lớn cho các em tân sinh viên tích cực, chủ động hơn nữa trong quá trình học tập, không ngừng tìm tòi và nghiên cứu nhiều hơn để trở thành những công dân ưu tú, những đội ngũ trí thức tinh hoa của xã hội trong tương lai.


Ông Dương Đình Khắc - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Phú Thọ phát biểu tại chương trình.

Chia sẻ với các tân sinh viên tại chương trình, ông Dương Đình Khắc - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Phú Thọ tâm sự: “Tuy giá trị của mỗi suất học bổng chỉ là hỗ trợ nhỏ cho chuỗi ngày gian khó phía trước, nhưng ý nghĩa mà mỗi suất học bổng mang lại cho các em lớn hơn nhiều. Đó chính là sự gửi gắm niềm tin, sự sẻ chia ân tình. Đó cũng chính là thông điệp gửi tới các bạn, là động lực để các bạn tiếp tục bền chí vượt qua những khó khăn trong những ngày học ở trường cũng như quá trình lập nghiệp sau này. Tôi tin rằng chính các bạn được hỗ trợ hôm nay, mai kia sẽ góp tay cùng tiếp sức cho các em có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục hoàn thành ước mơ như các em đã nhận được hôm nay”.


TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và đồng chí Dương Đình Khắc - PCT Hội Nông dân Tỉnh
trao học bổng 5.000.000đ của trường cho các tân sinh viên trúng tuyển với điểm số cao.


Lãnh đạo Khoa Nông - Lâm – Ngư trao học bổng doanh nghiệp cho các tân sinh viên.

Tại chương trình, Trường Đại học Hùng Vương đã trao nhiều suất học bổng cho sinh viên là con em hội viên Hội Nông dân Tỉnh có điểm trúng tuyển cao vào trường, mỗi suất  trị giá 5.000.000đ /sinh viên. Đồng thời, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp là những đối tác của trường đã trao các suất học bổng, mỗi suất trị giá 3.000.000đ/ sinh viên.


Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng các tân sinh viên ngành Nông - Lâm - Ngư.

Với bề dày truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển (1961-2021), Đại học Hùng Vương đã trở thành một địa chỉ đào tạo đáng tin cậy với sự đa dạng về các ngành nghề đào tạo trong đó có lĩnh vực Nông - Lâm - Ngư cho các tỉnh miền Bắc và cả nước. Không những thế, Nhà trường là đơn vị ưu tiên được các cơ quan, ban ngành, doanh nghiệp luôn đồng hành, quan tâm hỗ trợ với các chương trình học bổng có giá trị lớn dành cho sinh viên. Đây là những món quà rất ý nghĩa, là động lực to lớn để sinh viên HVU không ngừng phấn đấu học tập, được phát triển trong một môi trường giáo dục chuyên nghiệp./.

Tin bài: Ngọc Hùng (Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN