16:31, Thứ Ba, 14/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đại học Hùng Vương tổ chức bình chọn Vịnh Hạ Long là Kỳ quan Thiên nhiên Mới của Thế giới

Thứ ba, 18/10/2011, 16:10

          Cuộc bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới đã được phát động qua mạng internet toàn cầu, Vịnh Hạ Long 2 lần được UNESSCO công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới, đã vượt qua hơn 400 địa danh thuộc 220 quốc gia và vùng lãnh thổ để vào vòng chung kết cùng 28 địa danh. Danh sách 7 Kỳ quan Thiên nhiên Mới của Thế giới sẽ được công bố vào ngày 11/11/2011.

          Để bầu chọn cho Vịnh Hạ Long thành một trong 7 Kỳ quan Thiên nhiên Mới của Thế giới, trong giai đoạn nước rút, ngày 13/10/2011, Đoàn trường Đại học Hùng Vương phối hợp với Liên chi đoàn Khoa Toán Công nghệ và Mobifone Phú Thọ đã tổ chức ngày bình chọn cho vịnh Hạ Long tại cơ sở 1 trường ĐH Hùng Vương.

          Ngày bình chọn đã được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường. Từ 8h đến 15h30 ngày 13/10 đã có khoảng 1500 lượt bình chọn trực tiếp thành công qua website chính thức www.new7wonders.com của tổ chức NewOpenWorld. Bên cạnh đó ngay trong ngày bình chọn cũng có rất nhiều sinh viên ủng hộ cho Vịnh Hạ Long thông qua việc nhắn tin bình chọn tới đầu số 147.

          Hoạt động có ý nghĩa thiết thực này đã thể hiện lòng yêu nước, tinh thần tự hào, tự tôn dân tộc và sự quan tâm, ý thức trách nhiệm của sinh viên trường ĐH Hùng Vương. Thông qua việc tổ chức ngày bình chọn, Đoàn trường ĐH Hùng Vương hy vọng sinh viên của trường sẽ tiếp tục bầu chọn và là lực lượng nòng cốt trong việc tuyên truyền tới các cá nhân, tập thể để có thêm nhiều phiếu bầu để Vịnh Hạ Long trở thành 1 trong 7 Kỳ quan Thiên nhiên Mới của Thế giới.

Một số hình ảnh của ngày bình chọn:


Đồng chí Nguyễn Tài Luyện – Phó Bí thư đoàn trường,
Chủ tịch Hội sinh viên trường chỉ đạo ngày bình chọn


Sinh viên Trường ĐH Hùng Vương thực hiện các thao tác bình chọn
cho Vịnh Hạ Long tại website: www.new7wonders.com


 Toàn cảnh ngày bình chọn





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN