22:11, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

HVU lan tỏa sự ấm áp, tình yêu thương mùa dịch Covid-19

Thứ năm, 23/09/2021, 11:08

ĐH HÙNG VƯƠNG TRAO QUÀ CHO SINH VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRONG ĐẠI DỊCH COVID-19

Trước những ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên toàn cầu, thấu hiểu được những khó khăn, vất vả mà người học và gia đình đang phải đối mặt. Vì thế, bên cạnh việc tích cực đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo phù hợp bối cảnh dịch bệnh, HVU luôn chú trọng đến công tác đồng hành, chia sẻ cùng người học, giúp các bạn sinh viên khắc phục khó khăn để vững bước trên chặng đường phía trước.

Với tinh thần đó, sáng nay, ngày 23/9/2021, Trường Đại học Hùng Vương tiếp tục tổ chức chương trình trao quà hỗ trợ cho các sinh viên gặp khó khăn và đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid - 19, đây là nguồn động viên to lớn, giúp các sinh viên yên tâm học tập, vượt qua những trở ngại nhất định trong mùa dịch Covid-19.


Toàn cảnh chương trình.

Tham dự chương trình, có TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương, cùng Lãnh đạo Khoa, các đơn vị trực thuộc, cán bộ, giảng viên và gần 100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường.


TS. Phan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại chương trình, TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương ghi nhận và biểu dương sự nổ lực vượt khó và vươn lên trong học tập của các sinh viên. Đặc biệt, trong mùa dịch Covid-19 này - đây là giai đoạn khó khăn của toàn xã hội, mong rằng các bạn sinh viên luôn giữ vững tinh thần để vượt qua mùa dịch an toàn. Trường Đại học Hùng Vương luôn đồng hành, sát cánh, sẵn sàng sẻ chia khó khăn với tất cả các sinh viên.

Tại chương trình, Trường ĐH Hùng Vương đã trao tặng gần 100 suất quà cho đối tượng sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng giá trị gần 100 triệu đồng cho các sinh viên trong và ngoài tỉnh Phú Thọ. Ngoài ra có nhiều bạn là sinh viên quốc tế đang học tập tại trường gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 cũng được hỗ trợ kịp thời.


 TS. Phan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng Nhà trường 
trao quà cho các sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


TS. Phan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng và ThS. Dương Thị Bích Liên – Trưởng phòng CTCT&HSSV
trao quà cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.


Sinh viên Tống Thanh Bình - K16 Ngôn ngữ Trung Quốc phát biểu tại chương trình.

Phát biểu cảm tưởng tại chương trình, sinh viên Tống Thanh Bình – K16 Ngôn ngữ Trung Quốc bày tỏ niềm xúc động của bản thân khi được nhận món quà ý nghĩa của Nhà trường và gửi cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, chia sẻ và động viên kịp thời của Trường ĐH Hùng Vương giúp sinh viên có động lực hơn nữa vươn lên trong học tập. Đồng thời, xin hứa sẽ học tập, rèn luyện thật tốt để trở thành con người có ích cho xã hội, không phụ lòng sự kỳ vọng của gia đình và thầy cô Nhà trường.

Với những hoạt động hỗ trợ thiết thực, kịp thời, HVU hy vọng sẽ lan tỏa năng lượng tích cực, giúp các bạn sinh viên có thêm tinh thần, sự quyết tâm mới và hoàn thành mục tiêu chinh phục tri thức của mình. Đồng thời, Nhà trường cũng mong rằng tất cả sinh viên sẽ tiếp tục nỗ lực, thích ứng với bối cảnh đại dịch, hoàn thành mục tiêu kép vừa kiểm soát dịch bệnh, vừa đảm bảo hoạt động của nhà trường diễn ra xuyên suốt, ổn định.

HVU luôn đồng hành, chia sẻ cùng người học qua những hoạt động thiết thực, ý nghĩa!

Tin bài: Mai Anh (Phòng CTCT&HSSV)

 

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN