21:37, Thứ Hai, 13/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

SINH VIÊN

Trai nghiem bo ich cua Tan sinh vien K16 tai Tap doan FPT Software va Tong cong ty Giay Viet Nam

Trải nghiệm bổ ích của Tân sinh viên K16 tại Tập đoàn FPT Software và Tổng công ty Giấy Việt Nam

Nhằm cụ thể hóa các nội dung đã kí kết trong thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp, đồng thời tạo cơ hội cho sinh viên được tiếp cận với môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp bậc nhất hiện nay của các đối tác chiến lược của Nhà trường, tiếp nối các hoạt động tham quan thực tế tại doanh nghiệp, hôm nay, ngày 24/8/2018, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức cho Tân sinh viên K16 khối ngành Kỹ thuật Công nghệ trải nghiệm tại Tập đoàn FPT Software và Tổng công ty Giấy Việt Nam.


Chuong trinh tham quan va trai nghiem thuc te cua Tan sinh vien K16 tai Tap doan Song Hong Thu Do thanh cong ruc ro

Chương trình tham quan và trải nghiệm thực tế của Tân sinh viên K16 tại Tập đoàn Sông Hồng Thủ Đô thành công rực rỡ

Nhằm cụ thể hóa các nội dung đã kí kết trong thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần Tập đoàn Sông Hồng Thủ Đô, đồng thời tạo cơ hội cho sinh viên được tiếp cận với môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp bậc nhất hiện nay của các doanh nghiệp, các đối tác chiến lược của Nhà trường, sáng nay, ngày 23/8/2018, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức cho Tân sinh viên K16 (các khối ngành Du lịch, Ngôn ngữ, Kinh tế và Quản trị kinh doanh) đi tham quan và trải nghiệm thực tế tại Sông Hồng Resort.


An tuong buoi gap mat Tan sinh vien K16

Ấn tượng buổi gặp mặt Tân sinh viên K16

Trong không khí chào mừng năm học mới 2018 – 2019, chào đón sinh viên nhập trường, sáng nay, ngày 13/8/2018, Trường Đại học Hùng Vương tưng bừng tổ chức Gặp mặt Tân sinh viên K16.


Truong Dai hoc Hung Vuong chung tay voi nhan dan vung lu lut

Trường Đại học Hùng Vương chung tay với nhân dân vùng lũ lụt

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, tình nguyện vì cộng đồng trong cán bộ, giảng viên, người lao động và sinh viên, Trường Đại học Hùng Vương và các đơn vị trực thuộc trường đã cùng chung tay quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng lũ, nhằm giúp đỡ các địa phương và người dân trong quá trình khắc phục sau thiên tai.


Le ra quan cac doi tinh nguyen he tap trung cua tinh Phu Tho tai huyen Thanh Son, Tan Son, Yen Lap

Lễ ra quân các đội tình nguyện hè tập trung của tỉnh Phú Thọ tại huyện Thanh Sơn, Tân Sơn, Yên Lập

Sáng nay, ngày 01/7/2018, tại Trường Đại học Hùng Vương, Tỉnh đoàn Phú Thọ phối hợp với các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh tổ chức Lễ ra quân các đội tình nguyện hè tập trung tại các huyện Thanh Sơn, Tân Sơn, Yên Lập.


Sinh vien tinh nguyen Truong DH Hung Vuong: Rang ro sac xanh, dong hanh, tin cay

Sinh viên tình nguyện Trường ĐH Hùng Vương: Rạng rỡ sắc xanh, đồng hành, tin cậy

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 tại tỉnh Phú Thọ có tổng số 39 điểm thi với 602 phòng thi và 13.755 học sinh đăng ký dự thi. Để kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi, 130 sinh viên tình nguyện của Trường Đại học Hùng Vương đã có mặt tại tất cả các điểm thi thực hiện nhiệm vụ chính là giúp đỡ, hỗ trợ vòng ngoài cho các thí sinh và phụ huynh.


An tuong ngay thi dau tien cua Ky thi THPT Quoc gia tai tinh Phu Tho

Ấn tượng ngày thi đầu tiên của Kỳ thi THPT Quốc gia tại tỉnh Phú Thọ

Hôm nay, ngày 25/6/2018, gần 14.000 thí sinh trên địa bàn tỉnh đã có mặt tại 39 điểm thi để bước vào ngày thi đầu tiên trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.


Da sac mau Chung ket cuoc thi “Nu sinh vien Tai nang – Thanh lich nam 2018”

Đa sắc màu Chung kết cuộc thi “Nữ sinh viên Tài năng – Thanh lịch năm 2018”

Nhằm chào mừng Tháng Thanh niên 2018 và kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018), đồng thời tuyên truyền, giáo dục góp phần định hướng giá trị thẩm mỹ cho sinh viên, tạo ra sân chơi vui tươi, lành mạnh để sinh viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tối qua, ngày 26/3/2018, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Hùng Vương long trọng tổ chức đêm Chung kết cuộc thi “Nữ sinh viên Tài năng - Thanh lịch năm 2018”.


Doan truong Dai hoc Hung Vuong to chuc ra quan “Ngay Chu nhat xanh” huong ung Thang Thanh nien nam 2018

Đoàn trường Đại học Hùng Vương tổ chức ra quân “Ngày Chủ nhật xanh” hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2018

Nhằm chào mừng Tháng Thanh niên năm 2018 và kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018); Đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ môi trường, tuyên truyền bảo vệ, phát triển bền vững tài nguyên thiên nhiên và ứng phó biến đổi khí hậu, sáng nay, ngày 18/3/2018, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Hùng Vương tổ chức ra quân “Ngày Chủ nhật xanh” năm 2018.


Be mac Giai bong da nam sinh vien Truong Dai hoc Hung Vuong nam 2018

Bế mạc Giải bóng đá nam sinh viên Trường Đại học Hùng Vương năm 2018

Sau 2 tuần tranh tài với những trận đấu đầy kịch tính, chiều nay, ngày 18/3/2018, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Hùng Vương tổ chức lễ bế mạc Giải bóng đá nam sinh viên năm 2018.



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN