13:25, Thứ Bảy, 18/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tham gia sàn giao dịch việc làm lần thứ IV

Thứ tư, 24/11/2010, 22:26

          Trường Đại học Hùng Vương là nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của tỉnh Phú Thọ. Ngày 21/11/2010 và ngày 22/11/2010, Trường Đại học Hùng Vương đã tham gia sàn giao dịch việc làm Phú Thọ tại Trung tâm giới thiệu việc làm Phú Thọ lần thứ IV, do Trung tâm Giới thiệu việc làm tổ chức với nội dung:

          Giới thiệu về sự phát triển chung của Nhà trường, quảng cáo giới thiệu các ngành đào tạo; cung cấp thông tin số lượng sinh viên các ngành đào tạo tốt nghiệp ra trường hàng năm và các hoạt động khác của Nhà trường.

          Thông báo nhu cầu tuyển sinh, quy trình tuyển sinh và các thông tin về các ngành nghề tuyển sinh trên địa bàn tỉnh và trong khu vực.

          Tổ chức đăng ký đào tạo và tuyển sinh gồm: Tư vấn giới thiệu việc làm, các ngành nghề đào tạo; cung cấp hồ sơ; tiếp nhận hồ sơ đăng ký học.

          Thông báo công tác tuyển dụng cán bộ giảng viên.

          Qua buổi tham gia sàn giao dịch việc làm, Trường Đại học Hùng Vương đã giúp các ứng viên giải đáp tất cả những thắc mắc và được tư vấn những vấn đề chưa rõ hoặc chưa biết trong đào tạo tuyển sinh đại học, sau đại học,… của nhà trường. Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện tốt về giảng dạy, cơ sở vật chất,… giúp sinh viên học tập và rèn luyện trong môi trường giáo dục lành mạnh và không khí thi đua sôi nổi của sinh viên toàn trường.

Một số hình ảnh tiêu biểu:


Toàn cảnh sàn giao dịch việc làm Phú Thọ


Th.s Đỗ Khắc Thanh- Phó Giám đốc Trung tâm hợp tác đào tạo
thay mặt Trường Đại học Hùng Vương tặng lẵng hoa tươi thắm
cho ban tổ chức sàn giao dịch việc làm Phú Thọ.


Cán bộ Nhà trường tư vấn cho sinh viên tại sàn giao dịch việc làm Phú Thọ


PGS. TS Cao Văn- Hiệu trưởng Nhà trường đi thăm quan sàn giao dịch việc làm Phú Thọ


Lãnh đạo và Cán bộ giảng viên Trường Đại học Hùng Vương tại sàn giao dịch việc làm Phú Thọ.





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN