04:41, Thứ Ba, 21/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương tham gia Hội thi Nghiệp vụ Sư phạm - Văn nghệ - Thể thao các trường sư phạm toàn quốc

Thứ hai, 28/10/2013, 13:20

Hội thi Nghiệp vụ Sư phạm - Văn nghệ - Thể thao các trường sư phạm toàn quốc là một phong trào rèn luyện, nâng cao các kỹ năng thực hành sư phạm; thúc đẩy các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; tăng cường hiểu biết, giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong các trường sư phạm. Trải qua bốn lần tổ chức với sự tham gia của các trường Đại học, Cao đẳng sư phạm, Hội thi đã trở thành hoạt động uy tín, chất lượng, nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng và góp phần tích cực vào việc phát triển sự nghiệp giáo dục Việt Nam.

Năm nay, Hội thi Nghiệp vụ sư phạm – Văn nghệ - Thể thao các trường sư phạm toàn quốc lần thứ V - năm 2013 chứng kiến sự tham gia của 29 đoàn đến từ mọi miền đất nước. Đến với Hội thi năm nay, Trường Đại học Hùng Vương có 57 thành viên, tham dự nội dung Nghiệp vụ Sư phạm, văn nghệ, điền kinh, đẩy gậy, bóng bàn, Aerobic với tinh thần giao lưu, đoàn kết.

Từ ngày 21/10 đến ngày 27/10, Đoàn Trường Đại học Hùng Vương đã tích cực tham gia các nội dung của hội thi và đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận với 02 huy chương vàng (văn nghệ và nghiệp vụ sư phạm), 01 huy chương bạc và 12 huy chương đồng… Kết quả chung cuộc, Đoàn trường đạt danh hiệu Đơn vị khá và xếp thứ 16/29 trường sư phạm toàn quốc tham dự.

Có thể nói hội thi không chỉ là cơ hội để các giáo sinh tương lai của nhà trường bộc lộ tài năng mà còn là dịp để các giáo sinh, các trường, các vùng miền giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và cùng tuyên truyền về những thành tựu, những đổi mới của ngành giáo dục trong thời gian qua. Trong suốt một tuần hội thi, Đoàn Trường Đại học Hùng Vương đã cố gắng, nỗ lực tham gia đầy đủ các phần thi. Sự thân thiện, ham học hỏi và nhiệt tình của các thành viên trong đoàn đã để lại nhiều tình cảm tốt đẹp về vùng đất và con người quê hương Đất Tổ trong lòng bạn bè đến từ mọi miền Tổ quốc. 

Dưới đây là một vài hình ảnh của đoàn tham gia Hội thi:

Lễ khai mạc Hội thi

Văn nghệ chào mừng Lễ khai mạc Hội thi

Đoàn trường tham gia hội thi có 57 thành viên tham dự nội dung Nghiệp vụ Sư phạm, văn nghệ, điền kinh, đẩy gậy, bóng bàn, Aerobic

Phần thi giảng của sinh viên Trường Đại học Hùng Vương

Phần thi ứng xử sư phạm

Phần thi hùng biện

Phần thi văn nghệ

 

Phần thi thể thao với hai bộ môn: bóng bàn, điền kinh

Lễ bế mạc của Hội thi

PGS.TS. Phùng Quốc Việt thay mặt nhà trường nhận danh hiệu Đơn vị khá trong Hội thi

Tuyết Trinh





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN