03:46, Thứ Tư, 22/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị triển khai thi hành Hiến pháp Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Thứ hai, 03/03/2014, 08:16

Nhằm triển khai đồng bộ, hiệu quả nội dung của Hiếp pháp đến tất cả các cán bộ, giảng viên và công nhân viên nhà trường, ngày 28/02/2014, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị triển khai thi hành Hiến pháp Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Dự Hội nghị có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng, ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường và toàn thể cán bộ, giảng viên và công nhân viên của nhà trường

Hội nghị đã được nghe ý kiến chỉ đạo của PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường. Thầy Hiệu trưởng yêu cầu các cán bộ, giảng viên và công nhân viên nhà trường tham gia Hội nghị chú ý, nghiêm túc lắng nghe báo cáo viên và cùng thảo luận, làm rõ những vấn đề chưa hiểu thấu đáo trong Hiến pháp để đảm bảo các quy định của Hiến pháp được tôn trọng và nghiệm chỉnh chấp hành trong tất cả các lĩnh vực của đồi sống xã hội.

Hội nghị cũng đã nghe ThS. Lê Đình Thảo, Trưởng bộ môn Lý luận chính trị báo cáo khái quát về những nội dung căn bản, những điểm mới của Hiến pháp nước Cộng hòa XHCN Việt Nam năm 2013.

Có thể khẳng định việc tổ chức quán triệt, triển khai thi hành Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong nhà trường nhằm nâng cao hiểu biết, ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành và bảo vệ Hiến pháp, pháp luật, góp phần tích cực vào công cuộc đổi mới toàn diện đất nước vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, văn minh.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội nghị:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị

ThS. Lê Đình Thảo báo cáo khái quát về những điểm mới của Hiến pháp nước Cộng hòa XHCN Việt Nam

Toàn cảnh Hội nghị

Tuyết Trinh





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN