03:34, Thứ Năm, 02/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Học tập trực tuyến chuyên đề tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Thứ ba, 20/05/2014, 17:03

Thực hiện Kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Phú Thọ và Nghị quyết của Đảng ủy Trường Đại học Hùng Vương, sáng ngày 19/5/2013, Đảng ủy nhà trường đã tổ chức Hội nghị chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương; nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên nhất là cán bộ chủ chốt các cấp”.


  Qua chương trình truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Phú Thọ, 411 đảng viên, cán bộ, công nhân viên và giảng viên nhà trường đã được nghe PGS.TS Phạm Ngọc Anh- Phó viện trưởng, viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ Đảng, Học viện Chính trị- Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh trình bày khái quát về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng, tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trong đó đặc biệt nhấn mạnh những nội dung liên quan đến việc nêu cao tinh thần trách nhiệm; chống chủ nghĩa cá nhân và nói đi đôi với làm. PGS.TS Phạm Ngọc Anh đã đi sâu truyền đạt những nội dung trọng tâm, kèm theo những liên hệ, bình luận, đánh giá từ thực tiễn. Cũng tại hội nghị, PGS.TS Phạm Ngọc Anh đã giới thiệu một số tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh mà mỗi đảng viên cần đọc, cần nghiên cứu để học tập và làm theo.

Việc học tập chuyên đề tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh là một trong những hoạt động chính trị sâu rộng trong Trường  Đại học Hùng Vương. Đây cũng là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên, CNVC  nhà trường nhận thức sâu sắc hơn những giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức và phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng, đạo đức nghề nghiệp, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ giáo dục, đào tạo, Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI): “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN