06:01, Thứ Sáu, 03/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Hùng Vương giao lưu, học tập kinh nghiệm tại một số trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

Thứ hai, 31/08/2015, 23:12

Thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy về việc tăng cường hợp tác, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với một số trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, ngày 27-29/8/2015, Đoàn cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Hùng Vương do PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn, đã đến thăm quan và có buổi làm việc với một số trường ĐH, CĐ tại Thái Nguyên như Trường Cao đẳng Kinh Tế - Tài chính Thái Nguyên, Trung tâm Học liệu – Đại học Thái Nguyên. Đón và làm việc với đoàn công tác có đại diện Ban Giám hiệu và các đơn vị liên quan của các Trường.

Cũng trong khuôn khổ các buổi làm việc, đại diện của các đơn vị liên quan đã cùng nhau trao đổi, giới thiệu về những kết quả, thành tích đã đạt được trong thời gian qua. Đặc biệt đoàn cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Hùng Vương đã tập trung trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý, tổ chức các hoạt động đào tạo; trao đổi học hỏi các mô hình, hình thức và kinh nghiệm tổ chức các chương trình thực tập, rèn nghề các ngành ngoài sư phạm; trao đổi công tác quản lý và đào tạo sinh viên Lào; học tập việc xây dựng mô hình trường thực nghiệm trong trường đại học.

Cũng trong chuyến công tác này, nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2015) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 02/9/2015), để thể hiện tấm lòng thành kính của tập thể nhà trường với vị cha già dân tộc, Đoàn cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Hùng Vương đã đến thăm và dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu Di tích Quốc gia đặc biệt ATK Thái Nguyên.

Có thể khẳng định rằng, chuyến công tác của Đoàn cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Hùng Vương tại một số trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên được tổ chức thành công không chỉ tạo cơ hội cho các cán bộ, giảng viên giữa hai nhà trường được giao lưu, học hỏi cũng như chia sẻ kinh nghiệm mà còn tạo mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa hai đơn vị, giúp tăng cường công tác hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình phát triển.

Dưới đây là một vài hình ảnh của đoàn công tác:

PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, trưởng đoàn công tác phát biểu tại buổi làm việc với Trường Cao đẳng Kinh Tế - Tài chính Thái Nguyên

Đoàn công tác thăm quan Trường Cao đẳng Kinh Tế - Tài chính Thái Nguyên…

…Và Trung tâm Học liệu – Đại học Thái Nguyên

Đoàn công tác thăm Khu Di tích Quốc gia đặc biệt ATK Thái Nguyên





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN