14:22, Thứ Năm, 02/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương phối hợp tổ chức chương trình “Một cuốn sách hay sẽ thay đổi đời người”

Thứ sáu, 23/10/2015, 09:39

Ngày 20/10, tại Hội trường trung tâm, Trường Đại học Hùng Vương với Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Phú Thọ và Tập đoàn cà phê Trung Nguyên tổ chức trao tặng 13000 cuốn sách cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh. Đến dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật tỉnh, đại diện lãnh đạo 5 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh: Đại học Hùng Vương, Đại học Công nghiệp Việt Trì, Cao đẳng Y Phú Thọ, Cao đẳng Dược và Cao đẳng Nghề và đại diện Tập đoàn cà phê Trung Nguyên cùng đông đảo sinh viên nhà trường.

Chương trình “Một cuốn sách hay sẽ thay đổi đời người” được tổ chức tại Trường Đại học Hùng Vương là một trong các hoạt động trong hành trình “Những cuốn sách đổi đời” năm 2015 của Tập đoàn cà phê Trung Nguyên xây dựng. Với mong muốn các bạn trẻ thu nhận những kiến thức bổ ích từ bộ sách Đổi đời để áp dụng vào thực tiễn, vững bước lập thân, lập nghiệp, bên cạnh những trò chơi hấp dẫn, sôi nổi, Ban tổ chức đã mời các diễn giả chia sẻ về văn hóa đọc sách và những bài học thành công, kinh nghiệm vượt khó. Qua đó góp phần xây dựng một thế hệ thanh niên mới với hoài bão chinh phục và với tinh thần doanh nhân, sáng tạo; giúp các bạn trẻ khởi nghiệp, xây dựng tương lai. Đồng thời chương trình cũng góp phần nâng cao văn hóa đọc trong sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng học tập và giảng dạy của nhà trường. Đây là chương trình mang ý nghĩa xã hội sâu sắc và nhân văn cao cả.

Dưới đây là một vài hình ảnh của chương trình:

Ông Hoàng Minh Quang, Giám đốc phát triển kinh doanh vùng chiến lược 2, Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên trao tặng sách cho đại diện các trường

Nhà giáo Nguyễn Thành Trung – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương tặng hoa cảm ơn Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên

TS. Nguyễn Thị Thúy Hằng – Trưởng khoa KHXH&NV chia sẻ về văn hóa đọc sách

Sinh viên tham gia các trò chơi về chủ đề Sách trong chương trình

Đông đảo sinh viên nhà trường tham dự chương trình và nhận sách





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN