07:03, Thứ Hai, 29/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức báo cáo đề án xây dựng mô hình thực tập, thực hành trong nhà trường

Thứ năm, 17/12/2015, 13:13

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo trường, ngày 15/12/2015, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Nghiệm thu nội dung chương trình thực tập tại khu Liên hiệp thực hành trong nhà trường của Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh (KT&QTKD). Dự hội nghị có PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí lãnh đạo một số phòng ban chuyên môn và lãnh đạo, các giảng viên Khoa KT&QTKD.

Nhằm tăng cường hoạt động thực tập rèn nghề cho sinh viên Khoa KT&, với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, lãnh đạo nhà trường, Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh nghiên cứu xây dựng mô hình phòng thực hành, thực tập cho sinh viên ngay tại Trường Đại học Hùng Vương. Mô hình thực tập, thực hành được xây dựng gồm 04 phòng: phòng Thực hành kế toán, phòng Ngân hàng thương mại, phòng Đầu tư kinh doanh và phòng Thực hành chứng khoán. Các bộ môn trong Khoa KT&QTKD đã tổng hợp, thiết kế được hệ thống cơ sở dữ liệu thực tiễn phong phú và xây dựng nội dung chương trình thực tập thiết thực, hiệu quả giúp sinh viên được tiếp xúc với môi trường việc làm thực tế ngay tại trường. Nội dung thực hành này sẽ được tổ chức thực hiện ngay trong học kỳ II của năm học 2015-2016. Trong các giờ thực hành, cùng với sự hướng dẫn của giảng viên, sinh viên sẽ được tự mình thực hiện ở các vị trí giả định, từ đó tạo niềm say mê, hứng thú học tập, giúp sinh viên hiểu và gắn lý thuyết với việc thực hành.

Phát biểu chỉ đạo và kết luận hội nghị, PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường đã giao nhiệm vụ cho Khoa KT&QTKD phối hợp với phòng Đào tạo, Phòng Quản trị đời sống, Phòng Kế hoạch Tài chính tiếp tục hoàn thiện nội dung chương trình thực tập, thực hành phù hợp mô hình khu liên hiệp thực hành để sớm đưa vào thực hiện, tăng cường hoạt động thực tập, rèn nghề cho sinh viên, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của nhà trường.   

PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo

  

 

Đại diện lãnh đạo khoa KT&QTKD và đại diện các phòng ban phát biểu tại hội nghị

 

Đại diện các tổ bộ môn trình bày nội dung chương trình thực hành

Toàn cảnh buổi nghiệm thu






HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN