18:47, Thứ Sáu, 03/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức thi tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sỹ đợt 1 năm 2016

Thứ hai, 25/04/2016, 21:49

Sáng ngày 23/4/2016, Trường Đại học Hùng Vương đã khai mạc Kỳ thi tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sỹ đợt 1 năm 2016 với hai chuyên ngành: Lý luận & phương pháp dạy học bộ môn toán và Chuyên ngành Lý luận văn học. Tới dự, có PGS. TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh và thành viên của các ban thuộc Hội đồng tuyển sinh cùng sự có mặt đầy đủ thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sỹ năm nay.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, PGS. TS. Cao Văn khẳng định: Đào tạo trình độ thạc sỹ là một trong những mặt hoạt động quan trọng của nhà trường, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của tỉnh Phú Thọ và khu vực. Qua đây, Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh cũng khẳng định, các ban của Hội đồng tuyển sinh sẽ làm việc nghiêm túc, chặt chẽ theo đúng quy chế đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành để bảo đảm sự công bằng cho tất cả các thí sinh tham gia kỳ thi.

Năm 2016, Trường Đại học Hùng Vương được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo 02 ngành thạc sĩ: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán (40 chỉ tiêu) và Chuyên ngành Lý luận văn học (40 chỉ tiêu). Bên cạnh đó, Trường Đại học Hùng Vương còn phối hợp với các Trường Đại học sư phạm Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Bách Khoa, Đại học Thái Nguyên, Học viện Nông nghiệp Việt Nam... tuyển sinh đào tạo các chuyên ngành khác như Quản lý kinh tế, Quản lý giáo dục, Khoa học cây trồng...

Sau lễ khai mạc, các thí sinh bước vào làm thủ tục và dự thi đúng quy chế, nghiêm túc và an toàn. Dự kiến nhà trường sẽ tiếp tục tổ chức thi tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sỹ đợt 2 vào tháng 8-9/2016.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

PGS. TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh phát biểu chỉ đạo

TS. Đỗ Khắc Thanh – Trưởng phòng Đào tạo, Trưởng điểm thi công bố các quyết định thành lập Hội đồng thi và quy chế thi

Toàn cảnh lễ khai mạc

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN