09:23, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần Du lịch - Dịch vụ - Thương mại Phú Thọ

Thứ ba, 24/09/2019, 16:02

Nhằm đẩy mạnh các chương trình hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, thực tập, rèn nghề và tuyển dụng cho sinh viên, ngày 24/9/2019, Trường Đại học Hùng Vương đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần Du lịch - Dịch vụ - Thương mại Phú Thọ.

Toàn cảnh buổi ký kết hợp tác

 Tham dự buổi ký kết, về phía Công ty cổ phần Du lịch - Dịch vụ - Thương mại Phú Thọ có ông Trần Thanh Sơn – Tổng Giám đốc, cùng cán bộ lãnh đạo các bộ phận thuộc Công ty. Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Phan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị: Phòng Đào tạo; Trung tâm HTĐT, TT&HTSV; Khoa KHXH&VHDL; Khoa Kinh tế & QTKD.

Phát biểu tại buổi ký kết, TS. Phan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, hiện nay Trường Đại học Hùng Vương đã và đang hợp tác nhiều tập đoàn, doanh nghiệp uy tín trong và ngoài tỉnh trên mọi lĩnh vực nhằm mang đến cho sinh viên có cơ hội được thực hành, thực tập và tiếp cận sớm với môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiên tiến. Qua đó đã khẳng định thương hiệu, uy tín của Nhà trường nói chung cũng như năng lực làm việc của sinh viên nói riêng với các doanh nghiệp và xã hội. Việc hợp tác với Công ty cổ phần Du lịch - Dịch vụ - Thương mại Phú Thọ sẽ phát huy được thế mạnh của mỗi bên và mở ra những triển vọng phát triển mới cho hai đơn vị, cùng đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế tỉnh Phú Thọ trong thời kỳ hội nhập hiện nay.

TS. Phan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi ký kết hợp tác

Phát biểu tại buổi ký kết, ông Trần Thanh Sơn – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch - Dịch vụ - Thương mại Phú Thọ khẳng định, Trường Đại học Hùng Vương là trường đại học uy tín, chất lượng trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong đó có lĩnh vực du lịch, khách sạn, ngôn ngữ, kinh tế,… Ông Trần Thanh Sơn cho rằng trong bối cảnh nền kinh tế thị trường hiện nay đòi hỏi chất lượng nguồn nhân lực rất khắt khe do đó việc hợp tác giữa Nhà trường với Nhà tuyển dụng sẽ tháo gỡ được khó khăn trên và cũng mở ra cơ hội hợp tác với trên nhiều phương diện, lĩnh vực trong tương lai.


Ông Trần Thanh Sơn – Tổng Giám đốc Công ty CP Du lịch - Dịch vụ - Thương mại Phú Thọ phát biểu tại buổi ký kết hợp tác

Tiếp đó, Lãnh đạo hai đơn vị đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác trong đào tạo, thực tập tại doanh nghiệp và tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp. Cụ thể, hai bên sẽ hợp tác, phối hợp triển khai các hoạt động, bao gồm:

1. Trong công tác đào tạo, bồi dưỡng

- Phối hợp tổ chức quá trình đào tạo, đánh giá, tổ chức chương trình trải nghiệm thực tế cho sinh viên các ngành Du lịch, Quản trị Dịch vụ du lịch và lữ hành, Kinh tế;

- Phối hợp tổ chức đào tạo kỹ năng cho sinh viên;

- Phối hợp tổ chức các khóa học dưỡng nhằm nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, tin học, ngoại ngữ cho cán bộ, nhân viên của Công ty CP Du lịch - Dịch vụ - Thương mại Phú Thọ.

- Phối hợp trong công tác thực tập, rèn nghề của sinh viên tại doanh nghiệp.

2. Trong công tác tuyển dụng nhân sự

- Phối hợp tổ chức chương trình ngày hội tư vấn, hướng nghiệp và việc làm cho sinh viên hàng năm do Trường Đại học Hùng Vương tổ chức;

- Phối hợp tổ chức các chương trình hội nghị, hội thảo, tọa đàm nhằm giới thiệu về các lĩnh vực hoạt động, tư vấn nghề nghiệp, nhu cầu về nguồn nhân lực của doanh nghiệp cũng như thị trường lao động;

- Phối hợp trong công tác tuyển dụng nhân sự là sinh viên tốt nghiệp Trường Đại học Hùng Vương có đầy đủ năng lực theo nhu cầu của doanh nghiệp.

3. Trong công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh

Phối hợp trong công tác truyền thông về các thông tin tuyển sinh, thông tin tuyển dụng, các sản phẩm, chương trình,… quảng bá hình ảnh trên các phương tiện thông tin của hai bên.


Lãnh đạo hai đơn vị ký kết biên bản hợp tác

Buổi ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Hùng Vương và Công Ty cổ phần Du lịch - Dịch vụ - Thương mại Phú Thọ thành công tốt đẹp sẽ góp phần giải quyết bài toán về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho nhiều ngành nghề trong xã hội, mặt khác mang lại thêm nhiều cơ hội việc làm cao cho sinh viên của nhà trường nói chung và sinh viên các ngành Du lịch, Kinh tế nói riêng.

Phòng CTCT&HSSV

Báo Phú Thọ đưa tin về buổi ký kết hợp tác:

http://baophutho.vn/du-lich-le-hoi/201909/hop-tac-nang-cao-chat-luong-nhan-luc-nganh-du-lich-dich-vu-166941





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN