04:45, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy đợt tháng 7 năm 2020

Thứ tư, 15/07/2020, 17:53

Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2019 - 2020, chiều nay ngày 15/7/2020, Trường Đại học Hùng Vương trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy đợt tháng 7 năm 2020.

Tới dự buổi Lễ có TS. Đỗ Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể trực thuộc, cán bộ, giảng viên cùng các tân cử nhân, tân kỹ sư tốt nghiệp đợt tháng 7 năm 2020.

 TS. Đỗ Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp, TS. Đỗ Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định sự quan tâm, đầu tư của Nhà trường cho các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học cũng như sự chăm lo chu đáo cho người học; Trường Đại học Hùng Vương đang từng bước được xây dựng và phát triển để trở thành một cơ sở giáo dục đại học có uy tín, tiên tiến, hiện đại và là một địa chỉ đào tạo tin cậy cho nhân dân trong tỉnh và khu vực. Thầy Phó Hiệu trưởng bày tỏ sự tin tưởng sau khi ra trường, các tân cử nhân, tân kỹ sư sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện để để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trở thành những cán bộ tốt có ý chí và bản lĩnh vững vàng góp phần tích cực xây dựng quê hương đất nước.

Trước đó đợt tháng 6/2020, Nhà trường đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho hơn 600 tân cử nhân. Trong lần tốt nghiệp đợt tháng 7 này, Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho 68 tân cử nhân, tân kĩ sư thuộc các khối ngành: Kinh tế - Quản trị Kinh doanh, Nông lâm nghiệp, Công tác xã hội, Kỹ thuật Công nghệ, Văn hóa - Du lịch, Ngôn ngữ và Sư phạm.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt tháng 7 năm 2020:

 

Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy đợt tháng 7 năm 2020 thành công tốt đẹp trong niềm vui mừng, phấn khởi, niềm vinh dự, tự hào của các tân cử nhân, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh. Với kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường Đại học Hùng Vương có thể tin tưởng rằng các tân cử nhân sẽ vững bước trên con đường lập thân, lập nghiệp, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước  ngày càng phồn vinh, thịnh vượng.

Tin bài và ảnh: Ngọc Hùng - Mĩ Linh

 (Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN