18:17, Thứ Sáu, 10/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

“Ngày nhập ngũ đầu tiên” của sinh viên K20 HVU và sinh viên K21 Trường CĐSP Hà Giang tại Trung tâm GD QP&AN Trường ĐH Hùng Vương

Thứ hai, 10/10/2022, 19:18

Sáng nay, ngày 10/10/2022 sinh viên K20 HVU và sinh viên K21 Trường Cao đẳng SP Hà Giang đã nhập ngũ tại Trung tâm GD QP&AN Trường ĐH Hùng Vương.

Chia sẻ cảm xúc trong những ngày đầu nhập ngũ, sinh viên Hoàng Quốc Khánh - sinh viên K20 HVU tâm sự: “Lần đầu được tham gia học tập GDQP&AN, ấn tượng đầu tiên của em về nơi đây: cơ sở vật chất khang trang hiện đại, các thầy cô rất thân thiện, cởi mởi, gần gũi giống như một đại gia đình, cách rèn luyện nếp sống nghiêm khắc, kỷ luật (ăn, ngủ nghỉ, sinh hoạt và các hoạt động … đầy thú vị). Em tin rằng thời gian học tập QPAN sẽ lưu giữ nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong quang đời sinh viên của em.”

Nói về ngày đầu học quân sự, sinh viên Khúc Thị Hạnh – sinh viên K21 Trường CĐSP Hà Giang nói: “Lần đầu đặt chân tới Trung tâm GDQP&AN, Trường Đại học Hùng Vương, ấn tượng đầu tiên của em về nơi đây là một không gian vô cùng rộng rãi với nhiều cây xanh, không khí trong lành thoáng mát, cơ sở vật chất đầy đủ. Tất cả các hoạt động đều có quy định về thời gian rõ ràng, yêu cầu sinh viên phải tuân thủ và thực hiện công việc với tác phong nhanh nhẹn. Mong rằng em sẽ có nhiều kỉ niệm đáng nhớ tại đây”.

Qua ngày đầu học tập giáo dục quốc phòng tại HVU, với sự quan tâm của Lãnh đạo trường, sự giúp đỡ, sẻ chia của các giảng viên Trung tâm đã giúp các bạn học viên thích nghi nhanh với môi trường học tập mới trong quân ngũ. Nơi mà các bạn phải rèn luyện tính kỷ luật, nề nếp, tác phong của người quân nhân trong quân đội. Đó sẽ là những kỉ niệm đẹp nhất trong quãng thời gian làm sinh viên của các bạn trẻ tại ngôi trường mang niên hiệu các vị Vua Hùng trên quê hương Đất Tổ.

Hãy cùng lưu giữ những kỉ niệm khó quên về ngày đầu tiên đến Trung tâm GD QP&AN Trường ĐH Hùng Vương của các bạn sinh viên trong mùa quân sự nhé!

Những bước chân đầu tiên của sinh viên khi đến với Trung tâm GD QP&AN Trường ĐH Hùng Vương

Các chiến sĩ nhận quân tư trang – bộ quân phục màu xanh áo lính

Lần đầu khoác lên mình bộ quân phục màu xanh áo lính

Cùng nhau mua sắm tại siêu thị tiện ích ở HVU

Những bữa ăn rất giàu vitamin của các Chiến sĩ

Tin ảnh: Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN